There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 09 October 2022 in Surat Thani With the following

  1. Koh Tao Heritage เกาะเต่า เฮอริเทจ

    meahard-sairee เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Koh Tao Heritage เกาะเต่า เฮอริเทจ
    View Koh Tao Heritage เกาะเต่า เฮอริเทจ

    เกาะเต่า เฮอริเทจ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะเต่า สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, บริการแท็กซี่, บริการจองตั๋ว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ชา (ฟรี), ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี) ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เกาะเต่า เฮอริเทจ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะเต่า และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Ployvilla resort and spa พลอยวิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา

    Surat Thani สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Ployvilla resort and spa พลอยวิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา
    View Ployvilla resort and spa พลอยวิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา

    พลอยวิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน สุราษฎร์ธานี โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน สุราษฎร์ธานี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ พลอยวิลลา รีสอร์ต แอนด์ สปา

  3. Samui Laguna Resort สมุย ลากูน่า รีสอร์ท

    124/103 Tambon Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Samui Laguna Resort สมุย ลากูน่า รีสอร์ท
    View Samui Laguna Resort สมุย ลากูน่า รีสอร์ท

    สมุย ลากูน่า รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, ปิงปอง, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ สมุย ลากูน่า รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะสมุย

  4. Orchid Residence Suratthani ออร์คิด เรสซิเดนซ์ สุราษฎร์ธานี

    666/5 NAMUANG ROAD, TALAT, MUANG สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Orchid Residence Suratthani ออร์คิด เรสซิเดนซ์ สุราษฎร์ธานี
    View Orchid Residence Suratthani ออร์คิด เรสซิเดนซ์ สุราษฎร์ธานี

    ออร์คิด เรสซิเดนซ์ สุราษฎร์ธานี ตั้งอยู่ในย่าน ซิตี้เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม สุราษฎร์ธานี โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ออร์คิด เรสซิเดนซ์ สุราษฎร์ธานี ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน สุราษฎร์ธานี นั้นยากจะลืมเลือน

  5. Villa Moonscape 203 Prime 2Bed Pool in Koh Samui Villa Moonscape 203 Prime 2Bed Pool in Koh Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Moonscape 203 Prime 2Bed Pool in Koh Samui Villa Moonscape 203 Prime 2Bed Pool in Koh Samui
    View Villa Moonscape 203 Prime 2Bed Pool in Koh Samui Villa Moonscape 203 Prime 2Bed Pool in Koh Samui

    Villa Moonscape 203 Prime 2Bed Pool in Koh Samui ตั้งอยู่ในย่านเฉวง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Moonscape 203 Prime 2Bed Pool in Koh Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Moonscape 203 Prime 2Bed Pool in Koh Samui มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะสมุยยากจะลืมเลือน

  6. Khao Sok River Home Resort เขาสก ริเวอร์โฮม รีสอร์ต

    13/4 Moo 1, Tambon Klong Sok, Amphore Phanom, สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Khao Sok River Home Resort เขาสก ริเวอร์โฮม รีสอร์ต
    View Khao Sok River Home Resort เขาสก ริเวอร์โฮม รีสอร์ต

  7. Ocean View Resort โอเชียน วิว รีสอร์ต

    3/4 Moo 2, Laem Jo Po Ro เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Ocean View Resort โอเชียน วิว รีสอร์ต
    View Ocean View Resort โอเชียน วิว รีสอร์ต

    โอเชียน วิว รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านหาดทรายรี ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะเต่า ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่โอเชียน วิว รีสอร์ต

  8. Palm Island Resort ปาล์ม ไอแลนด์ รีสอร์ท

    101 Moo 2 ,Bophut Sub district เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Palm Island Resort ปาล์ม ไอแลนด์ รีสอร์ท
    View Palm Island Resort ปาล์ม ไอแลนด์ รีสอร์ท

    ปาล์ม ไอแลนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน เฉวง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ ปาล์ม ไอแลนด์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ ปาล์ม ไอแลนด์ รีสอร์ท

  9. Palm Leaf Resort ปาล์มลีฟ รีสอร์ท

    15/2 Moo 1 เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Palm Leaf Resort ปาล์มลีฟ รีสอร์ท
    View Palm Leaf Resort ปาล์มลีฟ รีสอร์ท

    ปาล์มลีฟ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดทรายรี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะเต่า โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ดำน้ำ, ตกปลา, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ปาล์มลีฟ รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะเต่า

  10. Sasinara Place ศศินรา เพลส

    50/43 Moo 3, Bophut, Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Sasinara Place ศศินรา เพลส
    View Sasinara Place ศศินรา เพลส

    ศศินรา เพลส อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ศศินรา เพลส

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By