There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 05 November 2022 in Phuket With the following

  1. My Hotel Too มาย โฮเต็ล ทู

    8 Rat-U-Thit 200 Pee 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    My Hotel Too มาย โฮเต็ล ทู
    View My Hotel Too มาย โฮเต็ล ทู

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต มาย โฮเต็ล ทู จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับบริการนวด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้มาย โฮเต็ล ทู เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. Pier 42 Boutique Resort ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต

    42/4-6 Soi Ao Chalong, Wiset Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Pier 42 Boutique Resort ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต
    View Pier 42 Boutique Resort ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต

    ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน ฉลอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ปิแอร 42 บูทิค รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Villadesiam วิลลาเดอสยาม

    99/167 Moo 3 Baanhuakuan Rd., Kamala Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villadesiam วิลลาเดอสยาม
    View Villadesiam วิลลาเดอสยาม

    Villadesiam อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของVilladesiam ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งเครื่องดื่มต้อนรับ, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เซฟในห้องพัก จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้Villadesiam เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  4. Bangtao Local House Rental Bangtao Local House Rental

    208/37 Moo 2. Bangtao, Choeng Thale, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Bangtao Local House Rental Bangtao Local House Rental
    View Bangtao Local House Rental Bangtao Local House Rental

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต บางเทา โลคัล เฮาส์ เรนทัล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สนามเด็กเล่น, สวน. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บางเทา โลคัล เฮาส์ เรนทัล พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. Grand Bleu Kamala Room No.221 4 Bedroom วิลลา 4 ห้องนอน 8 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 550 ตร.ม. – กมลา

    2112 Nakanai Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Grand Bleu Kamala Room No.221 4 Bedroom วิลลา 4 ห้องนอน 8 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 550 ตร.ม. – กมลา
    View Grand Bleu Kamala Room No.221 4 Bedroom วิลลา 4 ห้องนอน 8 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 550 ตร.ม. – กมลา

  6. David Residence เดวิด เรสซิเดนซ์

    36/7 Moo 6 Banborsai Road,Mai Khow, Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    David Residence เดวิด เรสซิเดนซ์
    View David Residence เดวิด เรสซิเดนซ์

    เดวิด เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่าน สนามบินภูเก็ต ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ที่ชาร์จกำลังรถ, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดวิด เรสซิเดนซ์

  7. The Title KR Beach Condotel Rawai Phuket เดอะไทเทิ้ล เคอาร์ บีชคอนโดเทล

    499/161 Moo 6, Viset Road Rawai District., Amphur Muang, Phuket 83130, Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Title KR Beach Condotel Rawai Phuket เดอะไทเทิ้ล เคอาร์ บีชคอนโดเทล
    View The Title KR Beach Condotel Rawai Phuket เดอะไทเทิ้ล เคอาร์ บีชคอนโดเทล

    เดอะไทเทิ้ล เคอาร์ บีชคอนโดเทล ตั้งอยู่ในย่าน หาดราไวย์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ เดอะไทเทิ้ล เคอาร์ บีชคอนโดเทล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะไทเทิ้ล เคอาร์ บีชคอนโดเทล

  8. The Royal P Hotel Phuket The Royal P Hotel Phuket

    106/1-2 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Royal P Hotel Phuket The Royal P Hotel Phuket
    View The Royal P Hotel Phuket The Royal P Hotel Phuket

  9. Nice and Elegant Private Villa with Pool มงทราเชต์ วิลลา บาย เจตตา

    Soi Areerob Uthit ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Nice and Elegant Private Villa with Pool มงทราเชต์ วิลลา บาย เจตตา
    View Nice and Elegant Private Villa with Pool มงทราเชต์ วิลลา บาย เจตตา

    มงทราเชต์ วิลลา บาย เจตตา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการเช่าWifiแบบพกพา, บริการแท็กซี่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด มงทราเชต์ วิลลา บาย เจตตา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. The Kiri Villa 5 The Kiri Villa 5

    232/3 Moo6, Thep Kasattri, Thalang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Kiri Villa 5 The Kiri Villa 5
    View The Kiri Villa 5 The Kiri Villa 5

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By