There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 30 November 2022 in Trat With the following

  1. Sunset Emily – ROOM 7B/3 – terrace & BREAKFAST อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – คลองสน

    24/2 Moo.3 Klong Son Koh Chang, Trat Villa 7B เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Sunset Emily - ROOM 7B/3 - terrace & BREAKFAST อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – คลองสน
    View Sunset Emily – ROOM 7B/3 – terrace & BREAKFAST อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – คลองสน

  2. Bhumiyama Beach Resort ภูมิยามา บีช รีสอร์ท

    99/1 Moo 4, Klong Prao เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Bhumiyama Beach Resort ภูมิยามา บีช รีสอร์ท
    View Bhumiyama Beach Resort ภูมิยามา บีช รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง ภูมิยามา บีช รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ภูมิยามา บีช รีสอร์ท

  3. The Beach Natural Resort Koh Kood เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด

    47 Moo 5, Trat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    The Beach Natural Resort Koh Kood เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด
    View The Beach Natural Resort Koh Kood เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด

    เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด ตั้งอยู่ในย่าน หาดบางเบ้า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะกูด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านขายของที่ระลึก, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Mercure Koh Chang Hideaway เมอร์เคียว เกาะช้าง

    111/1 Moo 1, Bai Lan Bay เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Mercure Koh Chang Hideaway เมอร์เคียว เกาะช้าง
    View Mercure Koh Chang Hideaway เมอร์เคียว เกาะช้าง

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง เมอร์เคียว เกาะช้าง จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เมอร์เคียว เกาะช้าง

  5. LAN LAY RESORT LAN LAY RESORT

    144 ม.6 ต.ไม้รูด อ ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    LAN LAY RESORT LAN LAY RESORT
    View LAN LAY RESORT LAN LAY RESORT

  6. KC Grande Resort & Spa เคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา

    1/1 Moo4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    KC Grande Resort & Spa เคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา
    View KC Grande Resort & Spa เคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา

    เคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะช้าง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, ทางสำหรับรถเข็น มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ แคนู, ดำน้ำ, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะช้างด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเคซี แกรนด์ รีสอร์ต แอนด์ สปา ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  7. Villa Manipura Villa Manipura

    7G, Siam Royal View เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Villa Manipura Villa Manipura
    View Villa Manipura Villa Manipura

    Villa Manipura ตั้งอยู่ในย่านคลองสน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ราวตากผ้า มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Manipura

  8. Centara Chaan Talay Resort & Villas เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท แอนด์ วิลลา

    4/2 Moo 9, Tambol Laem Krud Ban Khlong Muang, ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Centara Chaan Talay Resort & Villas เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท แอนด์ วิลลา
    View Centara Chaan Talay Resort & Villas เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท แอนด์ วิลลา

    เซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท แอนด์ วิลลา ตั้งอยู่ในย่านริมน้ำ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมตราด ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, เครื่องปรับอากาศ หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ความสะดวกสบายเป็นเลิศของเซ็นทารา ชานทะเล รีสอร์ท แอนด์ วิลลา ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในตราด

  9. Away Koh Kood Resort อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต

    43/8 Moo 2 Baan Klongchao เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Away Koh Kood Resort อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต
    View Away Koh Kood Resort อะเวย์ เกาะกูด รีสอร์ต

    อเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองเจ้า ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของอเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ความสะดวกสบายเป็นเลิศของอเวย์ เกาะกูด รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะกูด

  10. Modern Studio Apartment Beachfront Modern Studio Apartment Beachfront

    Siam Royal View Koh Chang, Moo 3 Condominimum 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Modern Studio Apartment Beachfront Modern Studio Apartment Beachfront
    View Modern Studio Apartment Beachfront Modern Studio Apartment Beachfront

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By