There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 30 November 2022 in Surat Thani With the following

  1. Villa Bamboo P11 -3Bed Beachside PoolVilla Samui Villa Bamboo P11 -3Bed Beachside PoolVilla Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Bamboo P11 -3Bed Beachside PoolVilla Samui Villa Bamboo P11 -3Bed Beachside PoolVilla Samui
    View Villa Bamboo P11 -3Bed Beachside PoolVilla Samui Villa Bamboo P11 -3Bed Beachside PoolVilla Samui

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะสมุย เมื่อเข้าพักที่Villa Bamboo P11 -3Bed Beachside PoolVilla Samui ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของVilla Bamboo P11 -3Bed Beachside PoolVilla Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะสมุยได้ง่ายๆ โดยให้Villa Bamboo P11 -3Bed Beachside PoolVilla Samui เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. 500Rai Farmhouse Khaosok 500ไร่ ฟาร์มเฮาส์ เขาสก

    Khao sok Road เขาสก (สุราษฎร์ธานี) Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เขาสก (สุราษฎร์ธานี) ประเทศไทย

    500Rai Farmhouse Khaosok 500ไร่ ฟาร์มเฮาส์ เขาสก
    View 500Rai Farmhouse Khaosok 500ไร่ ฟาร์มเฮาส์ เขาสก

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเขาสก (สุราษฎร์ธานี) 500 ไร่ แวลเลย์ รีสอร์ต จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, จักรยานให้เช่า, ห้องส่วนกลางสำหรับนั่งเล่น/ดูทีวี เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการตู้เสื้อผ้า, ตู้ล็อกเกอร์, ผ้าเช็ดตัว, พื้นไม้/ปาเกต์, ราวตากผ้า เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวนหย่อม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเขาสก (สุราษฎร์ธานี) ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่500 ไร่ แวลเลย์ รีสอร์ต

  3. Ban Sua Samui บ้านสวนสมุย

    5/7 Moo 4 Chaweng noi, Coral cove beach,Tamboon Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Ban Sua Samui บ้านสวนสมุย
    View Ban Sua Samui บ้านสวนสมุย

    บ้านสวนสมุย ตั้งอยู่ในย่าน ละไม ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะสมุย ด้วยจุดมุ่งหมายใด บ้านสวนสมุย จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  4. Amstardam Backpackers อัมสเตอร์ดัม แบ๊คแพคเกอร์

    54/9 Moo 4 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Amstardam Backpackers อัมสเตอร์ดัม แบ๊คแพคเกอร์
    View Amstardam Backpackers อัมสเตอร์ดัม แบ๊คแพคเกอร์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะพะงัน อัมสเตอร์ดัม แบ๊คแพคเกอร์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บาร์ริมสระน้ำ, บาร์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, ตู้เย็น เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะพะงัน ด้วยจุดมุ่งหมายใด อัมสเตอร์ดัม แบ๊คแพคเกอร์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Khao Sok River Lodge เขาสก ริเวอร์ ลอดจ์

    6/2 Moo 6 T.Klong Sok A.Phanom Suratthanee สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Khao Sok River Lodge เขาสก ริเวอร์ ลอดจ์
    View Khao Sok River Lodge เขาสก ริเวอร์ ลอดจ์

    เขาสก ริเวอร์ ลอดจ์ ตั้งอยู่ในย่านเขาสก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเขาสก (สุราษฎร์ธานี) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เขาสก ริเวอร์ ลอดจ์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. Zen Residence เซน เรสซิเดนซ์

    83/1 Moo 2, Chaweng Lake Road, Bophut, Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Zen Residence เซน เรสซิเดนซ์
    View Zen Residence เซน เรสซิเดนซ์

    เชิญเข้าพักที่ เซน เรสซิเดนซ์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะสมุย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ม่านทึบแสง, พัดลม สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ เซน เรสซิเดนซ์

  7. Lamai Koh Samui – Twin Room Lamai Koh Samui – Twin Room

    404/23 Moo 1 Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Lamai Koh Samui - Twin Room Lamai Koh Samui - Twin Room
    View Lamai Koh Samui – Twin Room Lamai Koh Samui – Twin Room

  8. Long ‘N Joy Samui ลอง แอนด์ จอย สมุย

    watpangbao เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย


    View Long ‘N Joy Samui ลอง แอนด์ จอย สมุย

  9. Room 4 for Rent Koh Samui อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดเฉวง

    Malibu Beach Resort เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Room 4 for Rent Koh Samui อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดเฉวง
    View Room 4 for Rent Koh Samui อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดเฉวง

  10. K Park Grand Hotel โรงแรมเคพาร์ค แกรนด์

    99/99 Karnjanawitee Road, T. Bangkung, A. Muang, สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    K Park Grand Hotel โรงแรมเคพาร์ค แกรนด์
    View K Park Grand Hotel โรงแรมเคพาร์ค แกรนด์

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของสุราษฎร์ธานี เมื่อเข้าพักที่โรงแรมเคพาร์ค สุราษฎร์ธานี ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังสุราษฎร์ธานีด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในโรงแรมเคพาร์ค สุราษฎร์ธานี ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By