There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 02 December 2022 in Chiang Mai With the following

  1. Pong Condotel Chiang Mai @ The Siri ปอง คอนโดเทล เชียงใหม่ แอท เดอะ สิริ

    5/1 Siri Mangkalajarn Soi1, Tambon Su Thep, Amphoe Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Pong Condotel Chiang Mai @ The Siri ปอง คอนโดเทล เชียงใหม่ แอท เดอะ สิริ
    View Pong Condotel Chiang Mai @ The Siri ปอง คอนโดเทล เชียงใหม่ แอท เดอะ สิริ

    ปอง คอนโดเทล เชียงใหม่ แอท เดอะ สิริ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ, ลิฟท์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. ปอง คอนโดเทล เชียงใหม่ แอท เดอะ สิริ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  2. Lotus Hotel โลตัส โฮเต็ล

    2/25 Viengbua Rd., T.Changphuak, A.Muang, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Lotus Hotel โลตัส โฮเต็ล
    View Lotus Hotel โลตัส โฮเต็ล

    โลตัส โฮเต็ล อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เจ้าหน้าที่ที่ โลตัส โฮเต็ล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู ไว้บริการ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โลตัส โฮเต็ล

  3. Chowdhury Home เจ้าดูรี โฮม

    36 Soi Phra Pok Klao 9, Phra-Sing Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Chowdhury Home เจ้าดูรี โฮม
    View Chowdhury Home เจ้าดูรี โฮม

    เจ้าดูรี โฮม ตั้งอยู่ในย่านเขตเมืองเก่า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ โทรทัศน์จอแบน, ปูพรม, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเชียงใหม่ได้ง่ายๆ โดยให้เจ้าดูรี โฮม เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  4. Bansuan Lung Mike สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – หางดง

    NAMPHRAE เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Bansuan Lung Mike สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – หางดง
    View Bansuan Lung Mike สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – หางดง

  5. Baan Ratchiangsaen บ้านราชเชียงแสน

    35 Ratchiangsaen Soi 1, T.Haiya, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Baan Ratchiangsaen บ้านราชเชียงแสน
    View Baan Ratchiangsaen บ้านราชเชียงแสน

    บ้านราชเชียงแสน ตั้งอยู่ในย่าน วัวลาย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้านราชเชียงแสน

  6. DD APARTMENT สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

    33/8 Moo1 Tumbon Padad เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    DD APARTMENT สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่
    View DD APARTMENT สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

  7. The Golden Wells Residence บ้านน้ำบ่อคำ

    3/1 Prapokklao Soi 2 kor, Prapokklao Road, T.Prasingh, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Golden Wells Residence บ้านน้ำบ่อคำ
    View The Golden Wells Residence บ้านน้ำบ่อคำ

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ บ้านน้ำบ่อคำ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ บ้านน้ำบ่อคำ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บ้านน้ำบ่อคำ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. 9roomz Hotel โรงแรมไนน์รูมซ์

    3/2 Moo 7, T. Yang-Noeng, A. Saraphi เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    9roomz Hotel โรงแรมไนน์รูมซ์
    View 9roomz Hotel โรงแรมไนน์รูมซ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ โรงแรมไนน์รูมซ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสมุด, จักรยานให้เช่า เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สวน โรงแรมไนน์รูมซ์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  9. Sathu Hotel โรงแรมสาธุ

    Prapokklao Ratchaphakhina Road, T.Prasingha, Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Sathu Hotel โรงแรมสาธุ
    View Sathu Hotel โรงแรมสาธุ

  10. HolyFeather Hotel โรงแรมโฮลีเฟเธอร์

    1/1 Sridornchai Road, Chang Klan เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    HolyFeather Hotel โรงแรมโฮลีเฟเธอร์
    View HolyFeather Hotel โรงแรมโฮลีเฟเธอร์

    โรงแรมโฮลีเฟเธอร์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ที่ชาร์จกำลังรถ, ร้านอำนวยความสะดวก, ร้านขายของที่ระลึก ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ปูพรม, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมโฮลีเฟเธอร์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By