There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 06 December 2022 in Phuket With the following

  1. Comfortable Family Villa with Private Pool Comfortable Family Villa with Private Pool

    Soi Botanica ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Comfortable Family Villa with Private Pool Comfortable Family Villa with Private Pool
    View Comfortable Family Villa with Private Pool Comfortable Family Villa with Private Pool

    Emotion1 Villa Rawai by Jetta เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของEmotion1 Villa Rawai by Jetta ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ผ้าขนหนู, สระว่ายน้ำส่วนตัว, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน Emotion1 Villa Rawai by Jetta เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Green Forest Resort กรีน ฟอเรสต์ รีสอร์ต

    131 Moo 7 Vichitsongkram rd Kathu Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Green Forest Resort กรีน ฟอเรสต์ รีสอร์ต
    View Green Forest Resort กรีน ฟอเรสต์ รีสอร์ต

  3. Baan Natfred Villa Baan Natfred Villa

    Soi Samakki 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Natfred Villa Baan Natfred Villa
    View Baan Natfred Villa Baan Natfred Villa

  4. Villa Aruhe by TropicLook Villa Aruhe by TropicLook

    23/98 Moo 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Aruhe by TropicLook Villa Aruhe by TropicLook
    View Villa Aruhe by TropicLook Villa Aruhe by TropicLook

    Villa Aruhe ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างในหาน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Aruhe ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Aruhe มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  5. Modern One Bedroom Apartment Sonia Unity II Patong โมเดิร์น วันเบดรูม อพาร์ทเม้นท์ โซเนีย ยูนิตี้ 2 ป่าตอง

    (Unit no. 205) 206/1 Phrabaramee Road, Kathu, Patong, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Modern One Bedroom Apartment Sonia Unity II Patong โมเดิร์น วันเบดรูม อพาร์ทเม้นท์ โซเนีย ยูนิตี้ 2 ป่าตอง
    View Modern One Bedroom Apartment Sonia Unity II Patong โมเดิร์น วันเบดรูม อพาร์ทเม้นท์ โซเนีย ยูนิตี้ 2 ป่าตอง

    เชิญเข้าพักที่ โมเดิร์น วันเบดรูม อพาร์ทเม้นท์ โซเนีย ยูนิตี้ 2 ป เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ลิฟท์ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, โทรทัศน์ (เคเบิล). เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน. พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โมเดิร์น วันเบดรูม อพาร์ทเม้นท์ โซเนีย ยูนิตี้ 2 ป

  6. Kamala Regent Phuket Serviced Apartment กมลา รีเจนต์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์

    56 Moo4 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kamala Regent Phuket Serviced Apartment กมลา รีเจนต์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์
    View Kamala Regent Phuket Serviced Apartment กมลา รีเจนต์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์

    กมลา รีเจนต์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่ในย่าน กมลา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, โทรทัศน์จอแบน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น กมลา รีเจนต์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  7. Hawaii Patong ฮาวายอิ ป่าตอง

    34/89-91 Siriraj Rd ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Hawaii Patong ฮาวายอิ ป่าตอง
    View Hawaii Patong ฮาวายอิ ป่าตอง

    YK Patong Hotel ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ราวตากผ้า, ฟรีชา, แท็ปเล็ตในห้องพัก, กระจก, ผ้าขนหนู เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บิลเลียด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้YK Patong Hotel เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  8. PJ Phuket Town Hotel โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์

    12/1 Surin road,Surin Soi 1,Taladyai,Muang,Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    PJ Phuket Town Hotel โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์
    View PJ Phuket Town Hotel โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมพีเจ ภูเก็ต ทาวน์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  9. Baan Pron Phateep บ้าน พร ประทีป

    168/1 Thawiwong Road, Patong Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Pron Phateep บ้าน พร ประทีป
    View Baan Pron Phateep บ้าน พร ประทีป

    บ้าน พร ประทีป ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้าน พร ประทีป

  10. The WIDE Condotel – Phuket เดอะ ไวด์ คอนโดเทล – ภูเก็ต

    13/10 Sakdidet Road, Taladnuea ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The WIDE Condotel - Phuket เดอะ ไวด์ คอนโดเทล - ภูเก็ต
    View The WIDE Condotel – Phuket เดอะ ไวด์ คอนโดเทล – ภูเก็ต

    เดอะ ไวด์ คอนโดเทล – ภูเก็ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างภูเก็ตทาว์น จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับห้องโยคะ, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เดอะ ไวด์ คอนโดเทล – ภูเก็ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By