There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 17 December 2022 in Kanchanaburi With the following

  1. Yoko River Kwai Resort โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    148 Moo 1 Wang Pho, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Yoko River Kwai Resort โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท
    View Yoko River Kwai Resort โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ไทรโยค (กาญจนบุรี) โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, บริการซักรีด ได้ที่โรงแรม เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โยโกะ ริเวอร์แคว รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  2. Pornpailin Riverside Resort พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

    60/3 Moo 1, Sri Suwankiri Road, Tumbol Nongloo, Sankla Buri สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Pornpailin Riverside Resort พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท
    View Pornpailin Riverside Resort พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท

    พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน สังขละบุรี (กาญจนบุรี) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พรไพลิน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม สังขละบุรี (กาญจนบุรี) และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Sangkhla Kiri Resort B2 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – สังขละบุรี

    Unnamed Road สังขละคีรีรีสอ สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Sangkhla Kiri Resort B2 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – สังขละบุรี
    View Sangkhla Kiri Resort B2 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 28 ตร.ม. – สังขละบุรี

  4. Thongphaphum River ทองผาภูมิ ริเวอร์

    Taesaban 1 ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Thongphaphum River ทองผาภูมิ ริเวอร์
    View Thongphaphum River ทองผาภูมิ ริเวอร์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ทองผาภูมิ ริเวอร์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทองผาภูมิ ริเวอร์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Namsai Resort Kanchanaburi น้ำใส รีสอร์ต กาญจนบุรี

    72/3 Moo 1 Tambol Kho Samrong Ampur Mung กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Namsai Resort Kanchanaburi น้ำใส รีสอร์ต กาญจนบุรี
    View Namsai Resort Kanchanaburi น้ำใส รีสอร์ต กาญจนบุรี

    น้ำใส รีสอร์ต กาญจนบุรี ตั้งอยู่ในย่าน ท่าม่วง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ที่จอดรถ, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กาญจนบุรี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ น้ำใส รีสอร์ต กาญจนบุรี

  6. Baansuan Agape บ้านสวนอะกาเป้

    H323 กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Baansuan Agape บ้านสวนอะกาเป้
    View Baansuan Agape บ้านสวนอะกาเป้

    เชิญเข้าพักที่ บ้านสวน อเกป เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ไทรโยค (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โทรศัพท์, โทรทัศน์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน, กีฬาทางน้ำ, คาราโอเกะ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้านสวน อเกป

  7. In my dream Resort อิน มาย ดรีม รีสอร์ต

    Thanon Sangchuto กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    In my dream Resort อิน มาย ดรีม รีสอร์ต
    View In my dream Resort อิน มาย ดรีม รีสอร์ต

  8. Thai castle resort ไทยคาสเซิลรีสอร์ต

    83/2 rural road Chong Sadoe. Sub district tabsala กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Thai castle resort ไทยคาสเซิลรีสอร์ต
    View Thai castle resort ไทยคาสเซิลรีสอร์ต

  9. Pung-waan Resort & Spa ผึ้งหวาน รีสอร์ท แอนด์ สปา

    72/1 Moo 2 Tumbol Thamakham กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Pung-waan Resort & Spa ผึ้งหวาน รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Pung-waan Resort & Spa ผึ้งหวาน รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ผึ้งหวาน รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กาญจนบุรี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์, โทรทัศน์. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน, ห้องอบไอน้ำ. ผึ้งหวาน รีสอร์ท แอนด์ สปา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กาญจนบุรี นั้นยากจะลืมเลือน

  10. PHUTAWAN KAN RESORT ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท

    299 moo 1, Sangchuto Rd. กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    PHUTAWAN KAN RESORT ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท
    View PHUTAWAN KAN RESORT ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท

    ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กาญจนบุรี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By