There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 18 December 2022 in Surat Thani With the following

  1. The Nidhra Boutique Resort เดอะ นิทรา บูทิค รีสอร์ต

    217 Moo 1,Bantai Beach,Koh Phangan เกาะพะงัน Surat thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    The Nidhra Boutique Resort เดอะ นิทรา บูทิค รีสอร์ต
    View The Nidhra Boutique Resort เดอะ นิทรา บูทิค รีสอร์ต

    เดอะ นิทรา บูทิค รีสอร์ต ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะพะงัน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, กีฬาทางน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะพะงัน คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ นิทรา บูทิค รีสอร์ต

  2. 2 Rocks Boutique Hostel 2 ร็อค บูทิก โฮสเทล

    108/8-9 Moo 1, Baan Tai road เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    2 Rocks Boutique Hostel 2 ร็อค บูทิก โฮสเทล
    View 2 Rocks Boutique Hostel 2 ร็อค บูทิก โฮสเทล

  3. Tranquil Villa Samui วิลลา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 870 ตร.ม. – หาดเฉวง

    64/16 M6 Tambon ,Bophut, Koh Samui 84320 Yupa Villa 3 ( เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Tranquil Villa Samui วิลลา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 870 ตร.ม. – หาดเฉวง
    View Tranquil Villa Samui วิลลา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 870 ตร.ม. – หาดเฉวง

  4. First Residence Hotel โรงแรมเฟิร์ส เรสซิเดนซ์

    27/6 Moo 3 Chaweng Beach Road, Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    First Residence Hotel โรงแรมเฟิร์ส เรสซิเดนซ์
    View First Residence Hotel โรงแรมเฟิร์ส เรสซิเดนซ์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เฉวง โรงแรมเฟิร์ส เรสซิเดนซ์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก). บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมเฟิร์ส เรสซิเดนซ์

  5. Lub D Koh Samui Chaweng Beach หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง

    159/99 Moo 2, Bophut, Koh Samui, Suratthani, Thailand 84320 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Lub D Koh Samui Chaweng Beach หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง
    View Lub D Koh Samui Chaweng Beach หลับดี เกาะสมุย หาดเฉวง

  6. Chakra Massage House จักรา มาสซาจ เฮาส์

    31/20 moo1 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Chakra Massage House จักรา มาสซาจ เฮาส์
    View Chakra Massage House จักรา มาสซาจ เฮาส์

    จักรา มาสซาจ เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะพะงัน ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, ฝักบัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ห้องโยคะ, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ จักรา มาสซาจ เฮาส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. Villa Hutton 103 -1 BR Pool Home in Bo Phut Samui Villa Hutton 103 -1 BR Pool Home in Bo Phut Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Hutton 103 -1 BR Pool Home in Bo Phut Samui Villa Hutton 103 -1 BR Pool Home in Bo Phut Samui
    View Villa Hutton 103 -1 BR Pool Home in Bo Phut Samui Villa Hutton 103 -1 BR Pool Home in Bo Phut Samui

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะสมุย Villa Hutton 103 -1 BR Pool Home in Bo Phut Samui จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของVilla Hutton 103 -1 BR Pool Home in Bo Phut Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Hutton 103 -1 BR Pool Home in Bo Phut Samui พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  8. Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por
    View Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะสมุย เมื่อเข้าพักที่Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของVilla Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Villa Gaw Sawan -Samui 2Bed PoolVilla in Bang Por

  9. Koh Tao Heights Apartments เกาะเต่า ไฮทส์ อพาร์ตเมนท์

    49 / 8 Moo 1 Sairee Village เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Koh Tao Heights Apartments เกาะเต่า ไฮทส์ อพาร์ตเมนท์
    View Koh Tao Heights Apartments เกาะเต่า ไฮทส์ อพาร์ตเมนท์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดทรายรี เกาะเต่า ไฮทส์ อพาร์ตเมนท์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา, กีฬาทางน้ำ ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะเต่า ด้วยจุดมุ่งหมายใด เกาะเต่า ไฮทส์ อพาร์ตเมนท์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. Grand Manita Beach Resort แกรนด์ มานิตา บีช รีสอร์ท

    146/58 Moo 4 Tumbol Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Grand Manita Beach Resort แกรนด์ มานิตา บีช รีสอร์ท
    View Grand Manita Beach Resort แกรนด์ มานิตา บีช รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะสมุย แกรนด์ มานิตา บีช รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะสมุย คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ แกรนด์ มานิตา บีช รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By