There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 19 December 2022 in Phuket With the following

  1. Cocoville Phuket Resort โคโค่วิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท

    10/23-30 Soi Ta-iad, Moo 5 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Cocoville Phuket Resort โคโค่วิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท
    View Cocoville Phuket Resort โคโค่วิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ โคโค่วิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โคโค่วิลล์ ภูเก็ต รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  2. Fairy Meadows แฟร์รี เมโดว์ส

    96/5, Moo 6, Rawai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Fairy Meadows แฟร์รี เมโดว์ส
    View Fairy Meadows แฟร์รี เมโดว์ส

  3. Villa Aramoana by TropicLook Villa Aramoana by TropicLook

    69/64 Moo1, Soi Kokyang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Aramoana by TropicLook Villa Aramoana by TropicLook
    View Villa Aramoana by TropicLook Villa Aramoana by TropicLook

    Villa Aramoana ตั้งอยู่ในย่านในหาน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของVilla Aramoana ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Aramoana ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  4. Lin House หลินเฮาส์

    115/3 Soi Kokkham 2 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Lin House หลินเฮาส์
    View Lin House หลินเฮาส์

  5. Kamala Resotel กมลา รีโซเทล

    Soi Rim Hat ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kamala Resotel กมลา รีโซเทล
    View Kamala Resotel กมลา รีโซเทล

  6. Swiss Villas Panoramic สวิส วิลลา พาโนรามิค

    220/3 Prabaramee Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Swiss Villas Panoramic สวิส วิลลา พาโนรามิค
    View Swiss Villas Panoramic สวิส วิลลา พาโนรามิค

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ป่าตอง สวิส วิลลา พาโนรามิค เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ สวิส วิลลา พาโนรามิค ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บิลเลียด, สวน สวิส วิลลา พาโนรามิค เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Bangtao Beach Chalet บางเทาบีช ชาเล่ต์

    Aow Bangtao Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Bangtao Beach Chalet บางเทาบีช ชาเล่ต์
    View Bangtao Beach Chalet บางเทาบีช ชาเล่ต์

    เชิญเข้าพักที่ บางเทาบีช ชาเล่ต์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บางเทาบีช ชาเล่ต์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  8. Sea Horse Villa Bangtao Phuket ซี ฮอร์ส วิลลา บางเทา ภูเก็ต

    130/67 Moo 2 Cherngtalay, Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sea Horse Villa Bangtao Phuket ซี ฮอร์ส วิลลา บางเทา ภูเก็ต
    View Sea Horse Villa Bangtao Phuket ซี ฮอร์ส วิลลา บางเทา ภูเก็ต

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต ซี ฮอร์ส วิลลา บางเทา ภูเก็ต จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของซี ฮอร์ส วิลลา บางเทา ภูเก็ต ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผ้าลินิน, กระจก มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ซี ฮอร์ส วิลลา บางเทา ภูเก็ต พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  9. Baan Wanicha Bed and Breakfast Resort บ้าน วนิชา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ รีสอร์ต

    54 Moo 4, Soi Bang Jo Nobthakheaw T. Srisoonthorn, A. Talang, Phuket, Thailand, 83110 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Wanicha Bed and Breakfast Resort บ้าน วนิชา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ รีสอร์ต
    View Baan Wanicha Bed and Breakfast Resort บ้าน วนิชา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ รีสอร์ต

    บ้าน วนิชา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ รีสอร์ต ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการล็อคเกอร์, ตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด ความสะดวกสบายเป็นเลิศของบ้าน วนิชา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ รีสอร์ต ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  10. 1 BDR Apartment with Washing Machine in Rawai 1 BDR Apartment with Washing Machine in Rawai

    Moo 7 The Jasmine Na ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    1 BDR Apartment with Washing Machine in Rawai 1 BDR Apartment with Washing Machine in Rawai
    View 1 BDR Apartment with Washing Machine in Rawai 1 BDR Apartment with Washing Machine in Rawai

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By