There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 23 December 2022 in Surat Thani With the following

  1. Khao Sok Jasmine Garden Resort เขาสก จัสมิน การ์เดน รีสอร์ต

    35/6 Moo 6, Klongsok, Phanom, Suratthani เขาสก (สุราษฎร์ธานี) Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เขาสก (สุราษฎร์ธานี) ประเทศไทย

    Khao Sok Jasmine Garden Resort เขาสก จัสมิน การ์เดน รีสอร์ต
    View Khao Sok Jasmine Garden Resort เขาสก จัสมิน การ์เดน รีสอร์ต

    เขาสก จัสมิน การ์เดน รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เขาสก (สุราษฎร์ธานี) ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เขาสก จัสมิน การ์เดน รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  2. Amstardam Backpackers อัมสเตอร์ดัม แบ๊คแพคเกอร์

    54/9 Moo 4 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Amstardam Backpackers อัมสเตอร์ดัม แบ๊คแพคเกอร์
    View Amstardam Backpackers อัมสเตอร์ดัม แบ๊คแพคเกอร์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะพะงัน อัมสเตอร์ดัม แบ๊คแพคเกอร์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บาร์ริมสระน้ำ, บาร์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, ตู้เย็น เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะพะงัน ด้วยจุดมุ่งหมายใด อัมสเตอร์ดัม แบ๊คแพคเกอร์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Essential Villa เอสเซนเชียล วิลลา

    4169, Tambon Mae Nam, Amphoe Ko Samui, Chang Wat Surat Thani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Essential Villa เอสเซนเชียล วิลลา
    View Essential Villa เอสเซนเชียล วิลลา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง บางปอ เอสเซนเชียล วิลลา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เจ้าหน้าที่ที่ เอสเซนเชียล วิลลา ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าลินิน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ เอสเซนเชียล วิลลา

  4. Padel Phangan Family Suite 2 Bedroom ปาเดล พะงัน แฟมิลี สวีท 2 เบด รูม

    126/2 M.7 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Padel Phangan Family Suite 2 Bedroom ปาเดล พะงัน แฟมิลี สวีท 2 เบด รูม
    View Padel Phangan Family Suite 2 Bedroom ปาเดล พะงัน แฟมิลี สวีท 2 เบด รูม

    ปาเดล พะงัน แฟมิลี สวีท 2 เบด รูม ตั้งอยู่ในย่าน โฉลกหลำ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น แคนู, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส. พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะพะงัน คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ปาเดล พะงัน แฟมิลี สวีท 2 เบด รูม

  5. Crystal Bay Beach Resort คริสตัล เบย์ บีช รีสอร์ท

    205 Moo 4, Had Thong Takien, T. Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Crystal Bay Beach Resort คริสตัล เบย์ บีช รีสอร์ท
    View Crystal Bay Beach Resort คริสตัล เบย์ บีช รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะสมุย คริสตัล เบย์ บีช รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ คริสตัล เบย์ บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. Villa Baan Phu Kaew A5 -3Bed with Pool in Samui Villa Baan Phu Kaew A5 -3Bed with Pool in Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Baan Phu Kaew A5 -3Bed with Pool in Samui Villa Baan Phu Kaew A5 -3Bed with Pool in Samui
    View Villa Baan Phu Kaew A5 -3Bed with Pool in Samui Villa Baan Phu Kaew A5 -3Bed with Pool in Samui

    Villa Baan Phu Kaew A5 -3Bed with Pool in Samui ตั้งอยู่ในย่านหน้าทอน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของVilla Baan Phu Kaew A5 -3Bed with Pool in Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Baan Phu Kaew A5 -3Bed with Pool in Samui เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะสมุย และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. S.22 Hotel S.22 Hotel

    349/2 Moo4, Chalok Rath rd., T.Makham Tia, A.Muang, Suratthani สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    S.22 Hotel S.22 Hotel
    View S.22 Hotel S.22 Hotel

  8. Sunset Buri Hotel Sunset Buri Hotel

    14/55 Moo 1, Sairee Beach เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Sunset Buri Hotel Sunset Buri Hotel
    View Sunset Buri Hotel Sunset Buri Hotel

  9. Chaweng Noi Residence เฉวงน้อย เรสซิเดนซ์

    91/20-22 Moo 3 T. Bophut Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Chaweng Noi Residence เฉวงน้อย เรสซิเดนซ์
    View Chaweng Noi Residence เฉวงน้อย เรสซิเดนซ์

    เชิญเข้าพักที่ เฉวงน้อย เรสซิเดนซ์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เฉวงน้อย เรสซิเดนซ์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะสมุย

  10. TSE Residence – Spacious Studio TSE Residence – Spacious Studio

    Thongsri เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    TSE Residence - Spacious Studio TSE Residence - Spacious Studio
    View TSE Residence – Spacious Studio TSE Residence – Spacious Studio

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By