There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 24 December 2022 in Phuket With the following

  1. Private Room (B), No Window, Patong Beach สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ป่าตอง

    Small Shells ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Private Room (B), No Window, Patong Beach สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ป่าตอง
    View Private Room (B), No Window, Patong Beach สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – ป่าตอง

  2. 1 bd apartment near NaiHarn Beach. New (2018) A602 1 bd apartment near NaiHarn Beach. New (2018) A602

    Soi Suan Wat, Naiharn Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    1 bd apartment near NaiHarn Beach. New (2018) A602 1 bd apartment near NaiHarn Beach. New (2018) A602
    View 1 bd apartment near NaiHarn Beach. New (2018) A602 1 bd apartment near NaiHarn Beach. New (2018) A602

  3. Private pool jungle villa in Kathu -FREE MOTORBIKE วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – กะทู้

    Soi Namtok Kathu, Wichitsongkram Road, Kathu, Phuket 83120 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Private pool jungle villa in Kathu -FREE MOTORBIKE วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – กะทู้
    View Private pool jungle villa in Kathu -FREE MOTORBIKE วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – กะทู้

  4. Villa 777 Phuket Private Pool Villa Villa 777 Phuket Private Pool Villa

    8/70 Moo 4, Cherngtalay, Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa 777 Phuket Private Pool Villa Villa 777 Phuket Private Pool Villa
    View Villa 777 Phuket Private Pool Villa Villa 777 Phuket Private Pool Villa

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต Villa 777 Phuket Private Pool Villa จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ครัว เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Villa 777 Phuket Private Pool Villa

  5. Serenity Villa Serenity Villa

    130/65 Moo 2, Cherngtalay, Thalang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Serenity Villa Serenity Villa
    View Serenity Villa Serenity Villa

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง สุรินทร์ Serenity Villa เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, บริการเช่ารถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว, อ่างน้ำวน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Serenity Villa พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. 8080 Hotel Patong 8080 Hotel Patong

    128 Thaveewong Road,Patong Beach ,Kathu District ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    8080 Hotel Patong 8080 Hotel Patong
    View 8080 Hotel Patong 8080 Hotel Patong

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต ป่าตอง บูทิก โฮเต็ล จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, ซักรีด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ป่าตอง บูทิก โฮเต็ล

  7. Villa Villa Romeo -3Bed Pool Villa Kamala Phuket Villa Villa Romeo -3Bed Pool Villa Kamala Phuket

    Phuket,Phuket ,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Villa Romeo -3Bed Pool Villa Kamala Phuket Villa Villa Romeo -3Bed Pool Villa Kamala Phuket
    View Villa Villa Romeo -3Bed Pool Villa Kamala Phuket Villa Villa Romeo -3Bed Pool Villa Kamala Phuket

    Villa Villa Romeo -3Bed Pool Villa Kamala Phuket ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของVilla Villa Romeo -3Bed Pool Villa Kamala Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Villa Romeo -3Bed Pool Villa Kamala Phuket ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  8. Relife Condo รีไลฟ์ คอนโด

    14/92, Moo 1, Rawai, Muang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Relife Condo รีไลฟ์ คอนโด
    View Relife Condo รีไลฟ์ คอนโด

    Relife Condo เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ครัว, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ความสะดวกสบายเป็นเลิศของRelife Condo ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  9. Deva Suites Patong Hotel โรงแรมดีว่า สวีท ป่าตอง

    188/13-15 Phangmuang Sai Kor Rd ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Deva Suites Patong Hotel โรงแรมดีว่า สวีท ป่าตอง
    View Deva Suites Patong Hotel โรงแรมดีว่า สวีท ป่าตอง

    โรงแรมดีว่า สวีท ป่าตอง เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านอำนวยความสะดวก, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู, ร่ม, ตู้เสื้อผ้า ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน โรงแรมดีว่า สวีท ป่าตอง เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. 2 BRs near Central Shopping Mall & Phuket Old Town อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ตัวเมืองภูเก็ต

    102 Vichitsongkram Road Centrio Condom ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    2 BRs near Central Shopping Mall & Phuket Old Town อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ตัวเมืองภูเก็ต
    View 2 BRs near Central Shopping Mall & Phuket Old Town อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – ตัวเมืองภูเก็ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By