There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 15 January 2023 in Rayong With the following

  1. Wiangwalee Rayong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – ตัวเมืองระยอง

    Wiang Wali Hotel Wiang Wali Hot ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Wiangwalee Rayong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – ตัวเมืองระยอง
    View Wiangwalee Rayong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 32 ตร.ม. – ตัวเมืองระยอง

  2. Penny’s Home Stay & Spa เพ็นนีโฮมสเตย์ รีสอร์ท บ้านฉาง ระยอง

    Soi Thetsaban 4/4, Street 3376 Yai Ra , Moo 5 Tambon Sam Nak Thon,Amphor Banchang Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย


    View Penny’s Home Stay & Spa เพ็นนีโฮมสเตย์ รีสอร์ท บ้านฉาง ระยอง

    เพ็นนีโฮมสเตย์ รีสอร์ท บ้านฉาง ระยอง เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ระยอง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, เครื่องถ่ายเอกสาร ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องโยคะ, อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด เพ็นนีโฮมสเตย์ รีสอร์ท บ้านฉาง ระยอง จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Mae Pim Resort Hotel แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล

    234/2-19 Moo3, Pae-Klaeng-Grum Rd., T. Grum A. Klaeng ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Mae Pim Resort Hotel แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล
    View Mae Pim Resort Hotel แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล

    แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน แกลง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ระยอง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. J.M House Banphe เจเอ็ม เฮาส์ บ้านเพ

    47/31 M.1 T. Klaeng A.Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    J.M House Banphe เจเอ็ม เฮาส์ บ้านเพ
    View J.M House Banphe เจเอ็ม เฮาส์ บ้านเพ

    เจเอ็ม เฮาส์ บ้านเพ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ระยอง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด เจเอ็ม เฮาส์ บ้านเพ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ระยอง นั้นยากจะลืมเลือน

  5. Samed Cliff Resort เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท

    100 Moo 4 Phe, Muang เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Cliff Resort เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท
    View Samed Cliff Resort เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท

    เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะเสม็ด ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เสม็ด คลิฟ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะเสม็ด และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Sea Sand Sun Resort Rayong ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง

    182/111 Mae Rumphueng Beach Rd., T.Tapong, A Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Sea Sand Sun Resort Rayong ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง
    View Sea Sand Sun Resort Rayong ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง

    ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนระยอง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, โซฟา, ผ้าขนหนู, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท ระยอง มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในระยองยากจะลืมเลือน

  7. Parawee Resort Rayong Parawee Resort Rayong

    Monument Soonthornphu ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Parawee Resort Rayong Parawee Resort Rayong
    View Parawee Resort Rayong Parawee Resort Rayong

  8. Rock Garden D19 Pool Villa Rock Garden D19 Pool Villa

    229/133 Moo 6 Chalerm Burapa Cholatit Road ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Rock Garden D19 Pool Villa Rock Garden D19 Pool Villa
    View Rock Garden D19 Pool Villa Rock Garden D19 Pool Villa

    New 3 Bedrooms Pool Villa ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการบริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, จักรยานให้เช่า, บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง, ชายหาด ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เรือ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, สนามเด็กเล่น New 3 Bedrooms Pool Villa มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในระยองยากจะลืมเลือน

  9. Ao Cho Grandview Hideaway Resort อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

    44 Moo 4, Phe Sub- District, Muang District เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Ao Cho Grandview Hideaway Resort อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท
    View Ao Cho Grandview Hideaway Resort อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวช่อ อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ชายหาดส่วนตัว, ตกปลา, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะเสม็ด เริ่มต้นที่ อ่าวช่อ แกรนด์วิว ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ท

  10. Samed Villa Resort เสม็ดวิลล่า รีสอร์ท

    89 Moo 4, Koh Samed, Ao Phai, T. Ban Phe,A. Mueang, Rayong Province เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Villa Resort เสม็ดวิลล่า รีสอร์ท
    View Samed Villa Resort เสม็ดวิลล่า รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By