There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 27 January 2023 in Trat With the following

  1. Holiday Beach Resort ฮอลิเดย์บีช รีสอร์ท

    66/1 Moo 1, T.Koh Mak, A.Koh Kood, Trat เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Holiday Beach Resort ฮอลิเดย์บีช รีสอร์ท
    View Holiday Beach Resort ฮอลิเดย์บีช รีสอร์ท

    ฮอลิเดย์บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะหมาก (ตราด) ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, บาร์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, ตู้เย็น, เครื่องใช้ในห้องน้ำ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น แคนู, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, วิน เซิร์ฟ, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะหมาก (ตราด) คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ฮอลิเดย์บีช รีสอร์ท

  2. The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต

    Thanon Rural, Ban Dan Mai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต
    View The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต

  3. Check In & Chill Out Check In & Chill Out

    201 Moo 6 Tambon Ao Yai ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Check In & Chill Out Check In & Chill Out
    View Check In & Chill Out Check In & Chill Out

    Check In & Chill Out ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างตัวเมืองตราด จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ทางเข้าส่วนตัว, โซฟา, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน Check In & Chill Out มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในตราดยากจะลืมเลือน

  4. Koh Chang Paradise Hill เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์

    39/20 M.4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Paradise Hill เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์
    View Koh Chang Paradise Hill เกาะช้างพาราไดซ์ฮิลล์

  5. Koh Kood Resort เกาะกูด รีสอร์ท

    45 Moo 5 Bang Bao Bay เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Koh Kood Resort เกาะกูด รีสอร์ท
    View Koh Kood Resort เกาะกูด รีสอร์ท

    เกาะกูด รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดบางเบ้า จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ซักรีด, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สปา, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะกูดได้ง่ายๆ โดยให้เกาะกูด รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. Koh Kood Beach Resort เกาะกูด บีช รีสอร์ท

    121 Moo 1 Baan Klongmat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Koh Kood Beach Resort เกาะกูด บีช รีสอร์ท
    View Koh Kood Beach Resort เกาะกูด บีช รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะกูด เมื่อเข้าพักที่เกาะกูด บีช รีสอร์ท ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ผ้าขนหนู, อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะกูด ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เกาะกูด บีช รีสอร์ท

  7. Dok Rak Room at Wave-F Homestay บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวยายกี่

    39/1 Moo 1, Koh Kood sub-district, Koh Kood district เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Dok Rak Room at Wave-F Homestay บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวยายกี่
    View Dok Rak Room at Wave-F Homestay บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – อ่าวยายกี่

  8. Noren Resort นอเรน รีสอร์ท

    31/1/1 Moo 4, Klong Prao เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Noren Resort นอเรน รีสอร์ท
    View Noren Resort นอเรน รีสอร์ท

    นอเรน รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ นอเรน รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะช้าง

  9. Hanoii House ฮานอย เฮาส์

    127/1 Moo 1 Koh Mak, Koh Kood, Trat Province Thailand เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Hanoii House ฮานอย เฮาส์
    View Hanoii House ฮานอย เฮาส์

  10. miss you beach มิสยูบีช

    117/4 M.1 Koh Mak เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    miss you beach มิสยูบีช
    View miss you beach มิสยูบีช

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By