There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 31 January 2023 in Kanchanaburi With the following

  1. Saiyok River House ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

    31/2-4 Thesabarn 7, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Saiyok River House ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์
    View Saiyok River House ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

    ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนไทรโยค (กาญจนบุรี) ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, บริการไปรษณีย์ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เรือ, ทางไต่เขา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในไทรโยค (กาญจนบุรี) ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

  2. Rain Tree Resort เรน ทรี รีสอร์ต

    Sud Jai bridge , Thamakarm , Muang , Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Rain Tree Resort เรน ทรี รีสอร์ต
    View Rain Tree Resort เรน ทรี รีสอร์ต

    เรน ทรี รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน แม่น้ำแคว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เรือ, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เรน ทรี รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Casa Laguna บังกะโล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – ท่าม่วง

    Sangchuto Road, Talor 3 กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Casa Laguna บังกะโล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – ท่าม่วง
    View Casa Laguna บังกะโล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – ท่าม่วง

  4. Palm House 1 Palm House 1

    32/2 Moo 3, Nonglu, Sangklaburi สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Palm House 1 Palm House 1
    View Palm House 1 Palm House 1

  5. River Kwai Botanic Delight Resort ริเวอร์แคว โบตานิค ดีไลท์ รีสอร์ท

    14/7 Moo 1, Tambol Baankao, Amphur Muang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Botanic Delight Resort ริเวอร์แคว โบตานิค ดีไลท์ รีสอร์ท
    View River Kwai Botanic Delight Resort ริเวอร์แคว โบตานิค ดีไลท์ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ ริเวอร์แคว โบตานิค ดีไลท์ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ กาญจนบุรี ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กาญจนบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด ริเวอร์แคว โบตานิค ดีไลท์ รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  6. The Million Apartment The Million Apartment

    133/48 U-Thong soi 5, U-thong road, Bannue กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    The Million Apartment The Million Apartment
    View The Million Apartment The Million Apartment

  7. PHUTAWAN KAN RESORT ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท

    299 moo 1, Sangchuto Rd. กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    PHUTAWAN KAN RESORT ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท
    View PHUTAWAN KAN RESORT ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท

    ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กาญจนบุรี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท

  8. Kantika Resort กัณฐิกา รีสอร์ต

    37/7 Moo 3 Nongloo สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Kantika Resort กัณฐิกา รีสอร์ต
    View Kantika Resort กัณฐิกา รีสอร์ต

    Kantika Resort ตั้งอยู่ในย่าน สังขละบุรี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม สังขละบุรี (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ กีฬาทางน้ำ Kantika Resort ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน สังขละบุรี (กาญจนบุรี) นั้นยากจะลืมเลือน

  9. phayamhostel phayamhostel

    78/4 ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    phayamhostel phayamhostel
    View phayamhostel phayamhostel

  10. R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    264 Saengchuto road, Thamakam กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    R.S. Hotel ราชศุภมิตร - อาร์.เอส. โฮเต็ล
    View R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านแม่น้ำแคว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกาญจนบุรี

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By