There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 11 February 2023 in Kanchanaburi With the following

  1. Thai Garden Inn ไทย การ์เดน อินน์

    74/11 Moo 4 T. Thamakham กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Thai Garden Inn ไทย การ์เดน อินน์
    View Thai Garden Inn ไทย การ์เดน อินน์

    ไทย การ์เดน อินน์ ตั้งอยู่ในย่าน แม่น้ำแคว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวนสนุก, สวนน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก). ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กาญจนบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด ไทย การ์เดน อินน์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. Nakakiri Resort and Spa นาคาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

    99 Moo 1, Hin Dad, Thong Phaphum ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Nakakiri Resort and Spa นาคาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Nakakiri Resort and Spa นาคาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา

    นาคาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในย่านทองผาภูมิ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, บริการซักรีด เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ นาคาคีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  3. La Foresta by the river lodge Kanchanaburi# villa2 วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – วังด้ง

    299 La Foresta – B กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    La Foresta by the river lodge Kanchanaburi# villa2 วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – วังด้ง
    View La Foresta by the river lodge Kanchanaburi# villa2 วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – วังด้ง

  4. Baan Alisa Bed and Breakfast บ้านอลิษา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

    789 Moo 3, Tumbon Tha Sao, Amphoe Sai Yok กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Baan Alisa Bed and Breakfast บ้านอลิษา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์
    View Baan Alisa Bed and Breakfast บ้านอลิษา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์

    บ้านอลิษา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ตั้งอยู่ในย่านไทรโยค ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการรับฝากสัมภาระ, ที่จอดรถ, ห้องอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สวนหย่อม, คาราโอเกะ ความสะดวกสบายเป็นเลิศของบ้านอลิษา เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกาญจนบุรี

  5. Chokchai Hotel Chokchai Hotel

    241/6 Moo 3 Tambon Tasao Amphoe Saiyok Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Chokchai Hotel Chokchai Hotel
    View Chokchai Hotel Chokchai Hotel

  6. Aekpailin River Kwai Resort เอกไพลินริเวอร์แควรีสอร์ต

    245 Moo 4, Ladya-Arawan Road, Wangdong กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Aekpailin River Kwai Resort เอกไพลินริเวอร์แควรีสอร์ต
    View Aekpailin River Kwai Resort เอกไพลินริเวอร์แควรีสอร์ต

    โรงแรมเอกไพลิน ริเวอร์แคว ตั้งอยู่ในย่าน วังด้ง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กาญจนบุรี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมเอกไพลิน ริเวอร์แคว

  7. R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    264 Saengchuto road, Thamakam กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    R.S. Hotel ราชศุภมิตร - อาร์.เอส. โฮเต็ล
    View R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านแม่น้ำแคว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกาญจนบุรี

  8. Casa Laguna บังกะโล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – ท่าม่วง

    Sangchuto Road, Talor 3 กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Casa Laguna บังกะโล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – ท่าม่วง
    View Casa Laguna บังกะโล 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – ท่าม่วง

  9. Dream Park Resort ดรีมปาร์ค รีสอร์ท

    17 Mu 2 Road, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Dream Park Resort ดรีมปาร์ค รีสอร์ท
    View Dream Park Resort ดรีมปาร์ค รีสอร์ท

  10. Kantika Resort กัณฐิกา รีสอร์ต

    37/7 Moo 3 Nongloo สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Kantika Resort กัณฐิกา รีสอร์ต
    View Kantika Resort กัณฐิกา รีสอร์ต

    Kantika Resort ตั้งอยู่ในย่าน สังขละบุรี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม สังขละบุรี (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ กีฬาทางน้ำ Kantika Resort ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน สังขละบุรี (กาญจนบุรี) นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By