There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 19 February 2023 in Phuket With the following

  1. Tuana Patong Holiday Hotel โรงแรมทัวนา ป่าตอง ฮอลิเดย์

    87/1-4 Sai Kor Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Tuana Patong Holiday Hotel โรงแรมทัวนา ป่าตอง ฮอลิเดย์
    View Tuana Patong Holiday Hotel โรงแรมทัวนา ป่าตอง ฮอลิเดย์

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่โรงแรมทัวนา ป่าตอง ฮอลิเดย์ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, แท็ปเล็ตในห้องพัก นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรมทัวนา ป่าตอง ฮอลิเดย์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Koh Yao Chukit Dachanan Resort เกาะยาวชูกิจ เดชอนันต์ รีสอร์ท

    52/3 Moo 5, Koh Yao Noi Sub-district, Koh Yao District, Phang-nga Province. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Koh Yao Chukit Dachanan Resort เกาะยาวชูกิจ เดชอนันต์ รีสอร์ท
    View Koh Yao Chukit Dachanan Resort เกาะยาวชูกิจ เดชอนันต์ รีสอร์ท

    เกาะยาวชูกิจ เดชอนันต์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน เกาะยาวน้อย ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล). หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน, คาราโอเกะ พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เกาะยาวชูกิจ เดชอนันต์ รีสอร์ท

  3. Apartment Baan Sanun 3 – 1 Bed near Patong Phuket Apartment Baan Sanun 3 – 1 Bed near Patong Phuket

    Phuket,Phuket,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Apartment Baan Sanun 3 - 1 Bed near Patong Phuket Apartment Baan Sanun 3 - 1 Bed near Patong Phuket
    View Apartment Baan Sanun 3 – 1 Bed near Patong Phuket Apartment Baan Sanun 3 – 1 Bed near Patong Phuket

    Apartment Baan Sanun 3 – 1 Bed near Patong Phuket อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของApartment Baan Sanun 3 – 1 Bed near Patong Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของApartment Baan Sanun 3 – 1 Bed near Patong Phuket ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  4. Austrian Garden – Tai Pan Village ออสเตรียน การ์เดน ไทปัน วิลเลจ

    32/1 Soi E-Den Chalermprakiat Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Austrian Garden - Tai Pan Village ออสเตรียน การ์เดน ไทปัน วิลเลจ
    View Austrian Garden – Tai Pan Village ออสเตรียน การ์เดน ไทปัน วิลเลจ

    ออสเตรียน การ์เดน ไทปัน วิลเลจ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของออสเตรียน การ์เดน ไทปัน วิลเลจ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, ปิงปอง, สวน ออสเตรียน การ์เดน ไทปัน วิลเลจ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Naithon Condominum A 103 Naithon Condominum A 103

    Naithon Beach Naithon Condom ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Naithon Condominum A 103 Naithon Condominum A 103
    View Naithon Condominum A 103 Naithon Condominum A 103

  6. Baan Vanida Garden Resort บ้านวนิดา การ์เดน รีสอร์ต

    1/1 Patak Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Vanida Garden Resort บ้านวนิดา การ์เดน รีสอร์ต
    View Baan Vanida Garden Resort บ้านวนิดา การ์เดน รีสอร์ต

    บ้านวนิดา การ์เดน รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านกะรน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน บ้านวนิดา การ์เดน รีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  7. The Regent Phuket Serviced Apartment Kamala Beach เดอะ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ กมลา บีช

    88 Moo 4 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Regent Phuket Serviced Apartment Kamala Beach เดอะ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ กมลา บีช
    View The Regent Phuket Serviced Apartment Kamala Beach เดอะ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ กมลา บีช

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่เดอะ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ กมลา บีช สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เดอะ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ กมลา บีช มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  8. Sai Rougn Residence สายรุ้ง เรสซิเดนซ์

    17, Phetchakut RD ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sai Rougn Residence สายรุ้ง เรสซิเดนซ์
    View Sai Rougn Residence สายรุ้ง เรสซิเดนซ์

    สายรุ้ง เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการส่งของชำ, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้สายรุ้ง เรสซิเดนซ์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. Cozy Cottage Home Rawai Beach บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดราไวย์

    36 Soi Werachod ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Cozy Cottage Home Rawai Beach บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดราไวย์
    View Cozy Cottage Home Rawai Beach บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดราไวย์

  10. Chana Hotel โรงแรมชนา

    34/137-144 Prachanukhro Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Chana Hotel โรงแรมชนา
    View Chana Hotel โรงแรมชนา

    โรงแรมชนา ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ โทรทัศน์จอแบน, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ โรงแรมชนา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By