There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 21 February 2023 in Trat With the following

  1. canvas family home แคนวาส แฟมิลี่ โฮม

    313/2-3 moo7 Road around the reservoir Nong Samet Sub-district Mueang Trat District Trat ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    canvas family home แคนวาส แฟมิลี่ โฮม
    View canvas family home แคนวาส แฟมิลี่ โฮม

  2. Holiday Beach Resort ฮอลิเดย์บีช รีสอร์ท

    66/1 Moo 1, T.Koh Mak, A.Koh Kood, Trat เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Holiday Beach Resort ฮอลิเดย์บีช รีสอร์ท
    View Holiday Beach Resort ฮอลิเดย์บีช รีสอร์ท

    ฮอลิเดย์บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะหมาก (ตราด) ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, บาร์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, ตู้เย็น, เครื่องใช้ในห้องน้ำ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น แคนู, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, วิน เซิร์ฟ, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะหมาก (ตราด) คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ฮอลิเดย์บีช รีสอร์ท

  3. Wildheart Farm ไวลด์ ฮาร์ท ฟาร์ม

    95 M2. Koh Mak, Koh Kood Distrcit เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Wildheart Farm ไวลด์ ฮาร์ท ฟาร์ม
    View Wildheart Farm ไวลด์ ฮาร์ท ฟาร์ม

  4. Basar Guest House บาซาร์ เกสต์เฮาส์

    87 Thana-Charoen Road, Bang Phra ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Basar Guest House บาซาร์ เกสต์เฮาส์
    View Basar Guest House บาซาร์ เกสต์เฮาส์

  5. Kai Bae Beach Resort Koh Chang ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท เกาะช้าง

    10/5 Moo 4 Kai Bae Beach, Koh Chang Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Kai Bae Beach Resort Koh Chang ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท เกาะช้าง
    View Kai Bae Beach Resort Koh Chang ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท เกาะช้าง

    ไก่แบ้ บีช รีสอร์ท เกาะช้าง ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ที่ชาร์จกำลังรถ, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ เรือ, แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะช้างด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในไก่แบ้ บีช รีสอร์ท เกาะช้าง ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. Koh Chang Bailan Beach Resort เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท

    37 Moo 1 Tambon Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Bailan Beach Resort เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท
    View Koh Chang Bailan Beach Resort เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท

    เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. Sofia Garden Resort โซเฟีย การ์เดน รีสอร์ท

    31/28 Moo4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Sofia Garden Resort โซเฟีย การ์เดน รีสอร์ท
    View Sofia Garden Resort โซเฟีย การ์เดน รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ โซเฟีย การ์เดน รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะช้าง ด้วยจุดมุ่งหมายใด โซเฟีย การ์เดน รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Garden of Joy Hotel โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย

    42/3 moo2 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Garden of Joy Hotel โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย
    View Garden of Joy Hotel โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, บริการเช่ารถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น เรือ, แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโรงแรมการ์เดน ออฟ จอย ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะช้าง

  9. Top Resort ท็อป รีสอร์ท

    24/45 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Top Resort ท็อป รีสอร์ท
    View Top Resort ท็อป รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะช้าง เมื่อเข้าพักที่ท็อป รีสอร์ท ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, ล็อคเกอร์, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะช้างด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในท็อป รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. miss you beach มิสยูบีช

    117/4 M.1 Koh Mak เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    miss you beach มิสยูบีช
    View miss you beach มิสยูบีช

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By