There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 23 February 2023 in Phuket With the following

  1. Thiwson Beach Resort ทิวสนบีช รีสอร์ท

    58/2 Moo4 Koh Yao Yai Sub-district, Koh Yao District, Phang-nga Province ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Thiwson Beach Resort ทิวสนบีช รีสอร์ท
    View Thiwson Beach Resort ทิวสนบีช รีสอร์ท

    ทิวสนบีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน เกาะยาวใหญ่ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ ทิวสนบีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ แคนู, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ ทิวสนบีช รีสอร์ท

  2. Villa Epa by TropicLook Villa Epa by TropicLook

    23/98 Moo 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Epa by TropicLook Villa Epa by TropicLook
    View Villa Epa by TropicLook Villa Epa by TropicLook

    Villa Epa ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างในหาน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Epa ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Epa ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  3. Apartment Baan Sanun 3 – 1 Bed near Patong Phuket Apartment Baan Sanun 3 – 1 Bed near Patong Phuket

    Phuket,Phuket,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Apartment Baan Sanun 3 - 1 Bed near Patong Phuket Apartment Baan Sanun 3 - 1 Bed near Patong Phuket
    View Apartment Baan Sanun 3 – 1 Bed near Patong Phuket Apartment Baan Sanun 3 – 1 Bed near Patong Phuket

    Apartment Baan Sanun 3 – 1 Bed near Patong Phuket อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของApartment Baan Sanun 3 – 1 Bed near Patong Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของApartment Baan Sanun 3 – 1 Bed near Patong Phuket ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  4. West Key Kamala Apartment เวสต์ คีย์ กมลา อพาร์ตเมนต์

    63/126 Moo5, Kamala Beach, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    West Key Kamala Apartment เวสต์ คีย์ กมลา อพาร์ตเมนต์
    View West Key Kamala Apartment เวสต์ คีย์ กมลา อพาร์ตเมนต์

    เวสต์ คีย์ กมลา อพาร์ตเมนต์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ซักรีด, บริการแท็กซี่, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด เวสต์ คีย์ กมลา อพาร์ตเมนต์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Sue@Cozy ซู แอท โคซี

    100/33 kata road tambon Karon Amphoe Mueang Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sue@Cozy ซู แอท โคซี
    View Sue@Cozy ซู แอท โคซี

  6. 4 Stars 1 Bedroom PoolAccess Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ป่าตอง

    212 Thawewong Rd, Tambon Patong, Amphoe Kathu, Chang Wat Phuket The Charm Reso ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    4 Stars 1 Bedroom PoolAccess Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ป่าตอง
    View 4 Stars 1 Bedroom PoolAccess Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ป่าตอง

  7. Apartment Bandon-Cherngtalay Apartment Bandon-Cherngtalay

    47 Bandon-Cherngtalay Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Apartment Bandon-Cherngtalay Apartment Bandon-Cherngtalay
    View Apartment Bandon-Cherngtalay Apartment Bandon-Cherngtalay

    เชิญเข้าพักที่ สเคป คอนโดเทล เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำในร่ม, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด สเคป คอนโดเทล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Tiger Complex Hotel โรงแรมไทเกอร์ คอมเพล็กซ์

    155/16-9 Phang Maung Sai Kor Road., Patong Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Tiger Complex Hotel โรงแรมไทเกอร์ คอมเพล็กซ์
    View Tiger Complex Hotel โรงแรมไทเกอร์ คอมเพล็กซ์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ป่าตอง โรงแรมไทเกอร์ คอมเพล็กซ์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมไทเกอร์ คอมเพล็กซ์

  9. Peaceful property with private pool Peaceful property with private pool

    57/4 Moo 3 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Peaceful property with private pool Peaceful property with private pool
    View Peaceful property with private pool Peaceful property with private pool

  10. Kamala Beachfront Apartment กมลา บีชฟรอนท์ อพาร์ตเมนต์

    107/1 Moo 3, Soi Kamala Police Station, Kamala Beach, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Kamala Beachfront Apartment กมลา บีชฟรอนท์ อพาร์ตเมนต์
    View Kamala Beachfront Apartment กมลา บีชฟรอนท์ อพาร์ตเมนต์

    กมลา บีชฟรอนท์ อพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่ในย่านกมลา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในกมลา บีชฟรอนท์ อพาร์ตเมนต์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By