There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 07 March 2023 in Phuket With the following

  1. EcoLoft Hotel อีโคลอฟต์ โฮเต็ล

    1 Phang-Nga Road Soi 4, Talat Yai, Mueang Phuket District ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    EcoLoft Hotel อีโคลอฟต์ โฮเต็ล
    View EcoLoft Hotel อีโคลอฟต์ โฮเต็ล

  2. Villa Awa by TropicLook Villa Awa by TropicLook

    23/98 Moo 1 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Awa by TropicLook Villa Awa by TropicLook
    View Villa Awa by TropicLook Villa Awa by TropicLook

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต Villa Awa จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Awa ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Awa พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  3. Baan Rosa บ้านโรซ่า

    69/18 Moo 3, Bangtao Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Rosa บ้านโรซ่า
    View Baan Rosa บ้านโรซ่า

    บ้านโรซ่า ตั้งอยู่ในย่าน บางเทา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด บ้านโรซ่า ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  4. 88 Hotel 88 โฮเต็ล

    88 Nanai Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    88 Hotel 88 โฮเต็ล
    View 88 Hotel 88 โฮเต็ล

    88 โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ 88 โฮเต็ล พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. The NaithornCondo Unit 401 The NaithornCondo Unit 401

    34/37 Building A, Floor 4The Naithorn Condo, Moo4, Naithorn Beach Road, Sa Khu, Thalang, Naithorn Beach 83110 401 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The NaithornCondo Unit 401 The NaithornCondo Unit 401
    View The NaithornCondo Unit 401 The NaithornCondo Unit 401

  6. Patong Mansion Hotel โรงแรมป่าตอง แมนชั่น

    29/1 soi prasertsub 1- Road Ratchapathanuson ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Patong Mansion Hotel โรงแรมป่าตอง แมนชั่น
    View Patong Mansion Hotel โรงแรมป่าตอง แมนชั่น

    โรงแรมป่าตอง แมนชั่น ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, อาบแดด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมป่าตอง แมนชั่น พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. 4 bedroom apartment with sea view & private pool อพาร์ตเมนต์ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 210 ตร.ม. – กะรน

    16/8 Patak Soi 22, Patak Rd., Karon Beach, Phuket 83100 Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    4 bedroom apartment  with sea view & private pool อพาร์ตเมนต์ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 210 ตร.ม. – กะรน
    View 4 bedroom apartment with sea view & private pool อพาร์ตเมนต์ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 210 ตร.ม. – กะรน

  8. Nayai Resort นาใหญ่ รีสอร์ท

    49/1 M.5 T.Chalong, Muang, Phuktb ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Nayai Resort นาใหญ่ รีสอร์ท
    View Nayai Resort นาใหญ่ รีสอร์ท

    นาใหญ่ รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของนาใหญ่ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน นาใหญ่ รีสอร์ท มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  9. Eden Bungalow Resort อีเด็น บังกะโล รีสอร์ท

    1 Chaloemphrakiat Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Eden Bungalow Resort อีเด็น บังกะโล รีสอร์ท
    View Eden Bungalow Resort อีเด็น บังกะโล รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่อีเด็น บังกะโล รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการไปรษณีย์, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านอำนวยความสะดวก, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน อีเด็น บังกะโล รีสอร์ท มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  10. Villa Marama by TropicLook Villa Marama by TropicLook

    1/9 Moo 1, Soi Kokyang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Marama by TropicLook Villa Marama by TropicLook
    View Villa Marama by TropicLook Villa Marama by TropicLook

    Villa Marama ตั้งอยู่ในย่านในหาน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Marama ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Marama ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By