There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 26 March 2023 in Phuket With the following

  1. Hallo Patong Hotel โรงแรมฮัลโล ป่าตอง

    182/5-6 Phangmuang Sai Kor Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Hallo Patong Hotel โรงแรมฮัลโล ป่าตอง
    View Hallo Patong Hotel โรงแรมฮัลโล ป่าตอง

    โรงแรมฮัลโล ป่าตอง ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) โรงแรมฮัลโล ป่าตอง เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Relaxing and Spacious Garden Villa with Pool Relaxing and Spacious Garden Villa with Pool

    Soi Suksan 2 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Relaxing and Spacious Garden Villa with  Pool Relaxing and Spacious Garden Villa with  Pool
    View Relaxing and Spacious Garden Villa with Pool Relaxing and Spacious Garden Villa with Pool

    Nok Sawan Villa By Jetta ตั้งอยู่ในย่านหาดราไวย์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Nok Sawan Villa By Jetta เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Phuket Marbella Villa ภูเก็ต มาร์เบลลา วิลลา

    1,3,5,7,9 Srisoonthon Rd. Cherngtalay, Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Phuket Marbella Villa ภูเก็ต มาร์เบลลา วิลลา
    View Phuket Marbella Villa ภูเก็ต มาร์เบลลา วิลลา

    เชิญเข้าพักที่ ภูเก็ต มาร์เบลลา วิลลา เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ภูเก็ต มาร์เบลลา วิลลา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  4. SM Resort เอสเอ็ม รีสอร์ท

    20/42 Sirirat Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    SM Resort เอสเอ็ม รีสอร์ท
    View SM Resort เอสเอ็ม รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต เอสเอ็ม รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ เอสเอ็ม รีสอร์ท

  5. Patong Hill Tropical Garden View Hotel ป่าตอง ฮิลล์ ทรอปิคัล การ์เดน วิว โฮเต็ล

    23 Thanon Hasippi ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Patong Hill Tropical Garden View Hotel ป่าตอง ฮิลล์ ทรอปิคัล การ์เดน วิว โฮเต็ล
    View Patong Hill Tropical Garden View Hotel ป่าตอง ฮิลล์ ทรอปิคัล การ์เดน วิว โฮเต็ล

  6. 4 Stars Studio Pool Access Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ป่าตอง

    212 Thawewong Rd, Tambon Patong, Amphoe Kathu, Chang Wat Phuket The Charm Reso ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    4 Stars Studio Pool Access Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ป่าตอง
    View 4 Stars Studio Pool Access Patong อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ป่าตอง

  7. 000000 บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 440 ตร.ม. – หาดราไวย์

    Rawai VIP Villas, Kids Park and Spa ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    000000 บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 440 ตร.ม. – หาดราไวย์
    View 000000 บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 440 ตร.ม. – หาดราไวย์

  8. BYG Private Pool Villa @ Rawai Beach BYG Private Pool Villa @ Rawai Beach

    Soi Samakkee 5, Rawai Beach, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    BYG Private Pool Villa @ Rawai Beach BYG Private Pool Villa @ Rawai Beach
    View BYG Private Pool Villa @ Rawai Beach BYG Private Pool Villa @ Rawai Beach

    บีวายจี ไพรเวท พูล วิลล่า แอท ราไวย์ บีช อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, บริการเช่ารถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บีวายจี ไพรเวท พูล วิลล่า แอท ราไวย์ บีช พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. Hill Myna Condotel ฮิลล์ ไมน์น่า คอนโดเทล

    1 Moo 5, Soi Baan-Takdad Cherngtalay , Thalang, Phuket Thailand 83110 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Hill Myna Condotel ฮิลล์ ไมน์น่า คอนโดเทล
    View Hill Myna Condotel ฮิลล์ ไมน์น่า คอนโดเทล

    ฮิลล์ ไมน์น่า คอนโดเทล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ฮิลล์ ไมน์น่า คอนโดเทล

  10. Rawai Condominium by bayshore ราไวย์ คอนโดมีเนียม บาย เบย์ชอร์

    17/105 Viset road, Soi Suksan 2, Tel. 084-8435353, 084-8440008,076-340209 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Rawai Condominium by bayshore ราไวย์ คอนโดมีเนียม บาย เบย์ชอร์
    View Rawai Condominium by bayshore ราไวย์ คอนโดมีเนียม บาย เบย์ชอร์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต ราไวย์ คอนโดมีเนียม บาย เบย์ชอร์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ราไวย์ คอนโดมีเนียม บาย เบย์ชอร์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By