There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 10 May 2021 in Kanchanaburi With the following

  1. Makan Resort Makan Resort

    59/9 Moo.1, T.Thamakham กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Makan Resort Makan Resort
    View Makan Resort Makan Resort

  2. Grand Prix Golf Club กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ

    91 MOO 13 CHONGDAN, BO PHLOI, CHONGDAN KANCHANABURI, THAILAND บ่อพลอย (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : บ่อพลอย (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Grand Prix Golf Club กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ
    View Grand Prix Golf Club กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ บ่อพลอย(กาญจนบุรี) แกรนด์ พริซ กอล์ฟ คลับ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านขายของที่ระลึก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านอำนวยความสะดวก, ทางสำหรับรถเข็น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน บ่อพลอย(กาญจนบุรี) เริ่มต้นที่ แกรนด์ พริซ กอล์ฟ คลับ

  3. In my dream Resort อิน มาย ดรีม รีสอร์ต

    Thanon Sangchuto กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    In my dream Resort อิน มาย ดรีม รีสอร์ต
    View In my dream Resort อิน มาย ดรีม รีสอร์ต

  4. Sam’s House Guesthouse แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์

    14/2 Maenamkwae Road กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย


    View Sam’s House Guesthouse แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์

    แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่าน แม่น้ำแคว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ราวตากผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์), กีฬาทางน้ำ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กาญจนบุรี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ แซมส์ เฮาส์ เกสท์เฮาส์

  5. River Kwai Jungle View ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว

    76/1 Moo 1, Khang Pra Lom, SaiYok, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Jungle View ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว
    View River Kwai Jungle View ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว

    ริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนไทรโยค (กาญจนบุรี) ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านขายของที่ระลึก, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ เรือ, แคนู, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ไม่ว่าจะเดินทางไปยังไทรโยค (กาญจนบุรี)ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในริเวอร์ แควร์ จังเกิล วิว ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. WesTory WesTory

    277/41 Seang Chuto Road,Ban Nuea , Muang ,Kanchanaburi 71000, Thailand กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    WesTory WesTory
    View WesTory WesTory

  7. Mom Chailai Kanchanaburi Forest Retreat Hotel โรงแรมหม่อมไฉไล กาญจนบุรี ฟอเรสต์ รีทรีท

    291 M.4 T. Tambon Thasao, Amphur Saiyoke กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Mom Chailai Kanchanaburi Forest Retreat Hotel โรงแรมหม่อมไฉไล กาญจนบุรี ฟอเรสต์ รีทรีท
    View Mom Chailai Kanchanaburi Forest Retreat Hotel โรงแรมหม่อมไฉไล กาญจนบุรี ฟอเรสต์ รีทรีท

    โรงแรมหม่อมไฉไล กาญจนบุรี ฟอเรสต์ รีทรีท ตั้งอยู่ในย่าน ท่าเสา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ไทรโยค (กาญจนบุรี) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, ร้านค้า ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม โรงแรมหม่อมไฉไล กาญจนบุรี ฟอเรสต์ รีทรีท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Binlha Raft Resort บินหลา ราฟต์ รีสอร์ต

    224 Moo3, Wang Krajae กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Binlha Raft Resort บินหลา ราฟต์ รีสอร์ต
    View Binlha Raft Resort บินหลา ราฟต์ รีสอร์ต

  9. River Kwai Hotel โรงแรมริเวอร์แคว

    284/15 – 16, Saeng Chuto Road กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Hotel โรงแรมริเวอร์แคว
    View River Kwai Hotel โรงแรมริเวอร์แคว

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กาญจนบุรี โรงแรมริเวอร์แคว นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมริเวอร์แคว ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรีชา, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ โรงแรมริเวอร์แคว

  10. Love Bridge House Resort เลิฟ บริดจ์ เฮาส์ รีสอร์ท

    200/3 Samprasop Road, Tumbol Nong Loo, Amphur Sangkhlaburi สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Love Bridge House Resort เลิฟ บริดจ์ เฮาส์ รีสอร์ท
    View Love Bridge House Resort เลิฟ บริดจ์ เฮาส์ รีสอร์ท

    เลิฟ บริดจ์ เฮาส์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน สังขละบุรี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ที่ เลิฟ บริดจ์ เฮาส์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เลิฟ บริดจ์ เฮาส์ รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน สังขละบุรี (กาญจนบุรี)

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By