There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 23 October 2021 in Krabi With the following

  1. Krabi City Seaview กระบี่ ซิตี้ ซีวิว

    77/1 Kongkha Road, Paknam กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi City Seaview กระบี่ ซิตี้ ซีวิว
    View Krabi City Seaview กระบี่ ซิตี้ ซีวิว

    โรงแรมกระบี่ ซิตี้ ซีวิว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองกระบี่ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ห้องแต่งตัว, กระจก มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ บริการนวด, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโรงแรมกระบี่ ซิตี้ ซีวิว ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  2. Tup Kaek Sunset Beach Resort ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท

    109 Moo 3, Nongtalay, A. Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Tup Kaek Sunset Beach Resort ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท
    View Tup Kaek Sunset Beach Resort ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท

    ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนกระบี่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ทับแขก ซันเซ็ต บีช รีสอร์ท มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  3. Lanta Mermaid Boutique House Hotel โรงแรมลันตา เมอร์เมด บูทิค เฮาส์

    333 Moo 3, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Mermaid Boutique House Hotel โรงแรมลันตา เมอร์เมด บูทิค เฮาส์
    View Lanta Mermaid Boutique House Hotel โรงแรมลันตา เมอร์เมด บูทิค เฮาส์

    โรงแรมลันตา เมอร์เมด บูทิค เฮาส์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมลันตา เมอร์เมด บูทิค เฮาส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  4. Timber House Hotel โรงแรมทิมเบอร์เฮ้าส์

    157 Moo 2, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Timber House Hotel โรงแรมทิมเบอร์เฮ้าส์
    View Timber House Hotel โรงแรมทิมเบอร์เฮ้าส์

    โรงแรมทิมเบอร์เฮ้าส์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับรองเท้าแตะสำหรับในห้อง, กระจก, เครื่องดักควัน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมทิมเบอร์เฮ้าส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. Lanta Village Lanta Village

    38/2 Village No.2, Saladan Sub-district , Koh Lanta district , Krabi, Thailand. เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Village Lanta Village
    View Lanta Village Lanta Village

  6. KANNAPAT HOUSE KRABI บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่

    479 M 1, Nong Thale, Moang, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    KANNAPAT HOUSE KRABI บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่
    View KANNAPAT HOUSE KRABI บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง นพรัตน์ธารา บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องปฐมพยาบาล, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ้านกาณด์นพัฒน์ กระบี่ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กระบี่

  7. Kaw Kwang Beach Resort คอกวาง บีช รีสอร์ท

    16 Moo 1, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Kaw Kwang Beach Resort คอกวาง บีช รีสอร์ท
    View Kaw Kwang Beach Resort คอกวาง บีช รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะลันตา เมื่อเข้าพักที่คอกวาง บีช รีสอร์ท สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะลันตาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในคอกวาง บีช รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  8. The Sasi House เดอะ ศศิ เฮาส์

    The Sasi House Utarakit Road Muang Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Sasi House เดอะ ศศิ เฮาส์
    View The Sasi House เดอะ ศศิ เฮาส์

    เดอะ ศศิ เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองกระบี่ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ที่พักจัดเตรียมแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ตู้นิรภัย ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังกระบี่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเดอะ ศศิ เฮาส์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  9. Amada cara bungalow อมาดา คารา บังกะโล

    193 M.8 Klong Tob เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Amada cara bungalow อมาดา คารา บังกะโล
    View Amada cara bungalow อมาดา คารา บังกะโล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะลันตา อมาดา คารา บังกะโล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ อมาดา คารา บังกะโล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ, ล็อคเกอร์, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โซฟา สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เรือ, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ อมาดา คารา บังกะโล

  10. HIP Seaview Resort @ Phi Phi ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี

    166 Moo 7, Ao Nang, Muang Krabi, Krabi, Thailand เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    HIP Seaview Resort @ Phi Phi ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี
    View HIP Seaview Resort @ Phi Phi ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี

    ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี ตั้งอยู่ในย่านหาดยาว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, ดำน้ำ พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะพีพี ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By