There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 26 February 2022 in Krabi With the following

  1. Jungle Village Bungalows จังเกิล วิลเลจ บังกะโล

    Ao Nang Soi 3, Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Jungle Village Bungalows จังเกิล วิลเลจ บังกะโล
    View Jungle Village Bungalows จังเกิล วิลเลจ บังกะโล

    จังเกิล วิลเลจ บังกะโล ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวนาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บิลเลียด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกระบี่ได้ง่ายๆ โดยให้จังเกิล วิลเลจ บังกะโล เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. The Nest Residence The Nest Residence

    308/6-7 Uttarakit Rd. Paknam กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Nest Residence The Nest Residence
    View The Nest Residence The Nest Residence

  3. Phi Phi Natural Resort พีพี เนเจอรัล รีสอร์ท

    53 Moo 8 เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Natural Resort พีพี เนเจอรัล รีสอร์ท
    View Phi Phi Natural Resort พีพี เนเจอรัล รีสอร์ท

    พีพี เนเจอรัล รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะพีพี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ พีพี เนเจอรัล รีสอร์ท

  4. Lanta Island Resort ลันตา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท

    10 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Island Resort ลันตา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท
    View Lanta Island Resort ลันตา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท

    ลันตา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะลันตา ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บิลเลียด ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะลันตาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในลันตา ไอส์แลนด์ รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  5. Banana Bungalows and restaurant no.11 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    54 Moo 2 Tambon Khao Thong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Banana Bungalows and restaurant no.11 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Banana Bungalows and restaurant no.11 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

  6. Aonang Lake Side Bungalow อ่าวนาง เลคไซด์ บังกะโล

    119 Moo 3 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang Lake Side Bungalow อ่าวนาง เลคไซด์ บังกะโล
    View Aonang Lake Side Bungalow อ่าวนาง เลคไซด์ บังกะโล

    อ่าวนาง เลคไซด์ บังกะโล ตั้งอยู่ในย่านนพรัตน์ธารา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมกระบี่ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด, ร้านค้า ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกระบี่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่อ่าวนาง เลคไซด์ บังกะโล

  7. Paradise Pearl Bungalow พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล

    Phi Phi Island (Long beach), 138 Moo7, T.Ao-nang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Paradise Pearl Bungalow พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล
    View Paradise Pearl Bungalow พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล

    พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวต้นไทร ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน เรือ, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะพีพี ด้วยจุดมุ่งหมายใด พาราไดซ์ เพิร์ล บังกะโล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Nautilus Right On The Beach Resort Adults Only นอติลุส ไรท์ ออน เดอะ บีช รีสอร์ต สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    768 Moo2, Pra Ae, Long Beach Saladan, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Nautilus Right On The Beach Resort Adults Only นอติลุส ไรท์ ออน เดอะ บีช รีสอร์ต สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
    View Nautilus Right On The Beach Resort Adults Only นอติลุส ไรท์ ออน เดอะ บีช รีสอร์ต สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    นอติลุส ไรท์ ออน เดอะบีช รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของนอติลุส ไรท์ ออน เดอะบีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งกระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, บริการนวด, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ นอติลุส ไรท์ ออน เดอะบีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  9. P.P. Blue Sky Resort พีพี บลู สกาย รีสอร์ต

    138/2 Moo 7 Aonang, Muang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    P.P. Blue Sky Resort พีพี บลู สกาย รีสอร์ต
    View P.P. Blue Sky Resort พีพี บลู สกาย รีสอร์ต

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดยาว พีพี บลู สกาย รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะพีพี เริ่มต้นที่ พีพี บลู สกาย รีสอร์ท

  10. Krabi Seaview Nature Home บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 75 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

    Ban Khlong Muang Bureau of Monks กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Seaview Nature Home บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 75 ตร.ม. – หาดคลองม่วง
    View Krabi Seaview Nature Home บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 75 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By