There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 16 September 2022 in Kanchanaburi With the following

  1. Evergreen Hills Golf Club and Resort เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต

    152 Moo 5 , Thambol Rangsali , Amphur Tha-Muang , กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Evergreen Hills Golf Club and Resort เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต
    View Evergreen Hills Golf Club and Resort เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักที่เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, ห้องครัว, แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง) ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ตู้เสื้อผ้า, เครื่องปรับอากาศ, อ่างอาบน้ำ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสนามกอล์ฟ (ในที่พัก) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สวนหย่อม เอเวอร์กรีน ฮิลล์ กอล์ฟคลับ แอนด์ รีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกาญจนบุรียากจะลืมเลือน

  2. Duenshine Resort เดือนฉาย รีสอร์ท

    99/9 Moo 3, Thamakam กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Duenshine Resort เดือนฉาย รีสอร์ท
    View Duenshine Resort เดือนฉาย รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักที่เดือนฉาย รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการWi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น กระจก, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรศัพท์ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, กีฬาทางน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เดือนฉาย รีสอร์ท

  3. Pechmaneekan Beach Resort เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท

    90 Moo 9 Baan Wang Kmaen Tasao ,Saiyok, Kanchnaburi, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Pechmaneekan Beach Resort เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท
    View Pechmaneekan Beach Resort เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท

    เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่าเสา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมไทรโยค (กาญจนบุรี) ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น คอร์ตแบดมินตัน, แคนู, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  4. La Foresta by the river lodge Kanchanaburi #villa1 สตูดิโอ วิลลา 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – วังด้ง

    299 La Foresta – B กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    La Foresta by the river lodge Kanchanaburi #villa1 สตูดิโอ วิลลา 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – วังด้ง
    View La Foresta by the river lodge Kanchanaburi #villa1 สตูดิโอ วิลลา 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – วังด้ง

  5. Golden Sword with Boat สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ทองผาภูมิ

    34/9 lin thin ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Golden Sword with Boat สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ทองผาภูมิ
    View Golden Sword with Boat สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ทองผาภูมิ

  6. R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    264 Saengchuto road, Thamakam กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    R.S. Hotel ราชศุภมิตร - อาร์.เอส. โฮเต็ล
    View R.S. Hotel ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล

    ราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่านแม่น้ำแคว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, คาราโอเกะ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของราชศุภมิตร – อาร์.เอส. โฮเต็ล ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกาญจนบุรี

  7. Naphatphorn Resort Naphatphorn Resort

    Thanon Lat Ya-Erawan ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Naphatphorn Resort Naphatphorn Resort
    View Naphatphorn Resort Naphatphorn Resort

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกาญจนบุรี เมื่อเข้าพักที่Naphatphorn Resort ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของNaphatphorn Resort ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, อินเทอร์เน็ตไร้สาย จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกาญจนบุรีได้ง่ายๆ โดยให้Naphatphorn Resort เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  8. Sky Resort Kanchanaburi สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี

    48/8 Soi Rong Heeb Aoi ChaoKhunean Road T.Ban Nuen A. Muang กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Sky Resort Kanchanaburi สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี
    View Sky Resort Kanchanaburi สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี

    สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กาญจนบุรี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ไว้บริการ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ สกาย รีสอร์ต กาญจนบุรี คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กาญจนบุรี

  9. Comsaed River Kwai Resort คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    89 Moo 5, Ladya, Muang Kanchanaburi, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Comsaed River Kwai Resort คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท
    View Comsaed River Kwai Resort คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท

    คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ลาดหญ้า ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, ร่ม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ คำแสด ริเวอร์แคว รีสอร์ท

  10. Palm House 2 Palm House 2

    32/2 Moo 3, Nonglu, Sangklaburi สังขละบุรี (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : สังขละบุรี (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Palm House 2 Palm House 2
    View Palm House 2 Palm House 2

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By