There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 11 March 2024 in Trat With the following

  1. Koh Kood BED’s เกาะกูด เบด

    108 Ban Bang Bao, Koh Kood , Trat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย


    View Koh Kood BED’s เกาะกูด เบด

  2. Klongyai Center คลองใหญ่เซ็นเตอร์

    505 moo2 Klongyai Trat ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Klongyai Center คลองใหญ่เซ็นเตอร์
    View Klongyai Center คลองใหญ่เซ็นเตอร์

  3. Banpu Resort Trat บ้านปู รีสอร์ท

    199 Moo1 Nongkhansong ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Banpu Resort Trat บ้านปู รีสอร์ท
    View Banpu Resort Trat บ้านปู รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของตราด เมื่อเข้าพักที่บ้านปู รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บ้านปู รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมตราด และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. The Mangrove Hideaway Koh Chang เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง

    32 Moo 2 Baan Salakpetch เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Mangrove Hideaway Koh Chang เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง
    View The Mangrove Hideaway Koh Chang เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง

    เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง ตั้งอยู่ในย่านอ่าวสลักเพชร ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ เรือ, แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะช้างได้ง่ายๆ โดยให้เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  5. Sea Breeze @ Koh Mak ซี บรีซ แอท เกาะหมาก

    87 Moo 1 เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Sea Breeze @ Koh Mak ซี บรีซ แอท เกาะหมาก
    View Sea Breeze @ Koh Mak ซี บรีซ แอท เกาะหมาก

    ซี บรีซ แอท เกาะหมาก อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะหมาก (ตราด) ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะหมาก (ตราด) คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ซี บรีซ แอท เกาะหมาก

  6. Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล

    1 Thana Charoen Road, Bang Phra Sub District, Mueang District, Trat Province, Thailand ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล
    View Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล

  7. Little Sunshine Boutique Beach Resort & Spa ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

    Siam Royal View House, No.4A 106/18 Moo.3 Klong Son เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Little Sunshine Boutique Beach Resort & Spa ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Little Sunshine Boutique Beach Resort & Spa ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ลิตเติ้ล ซันไชน์ บูติก บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

  8. Happy Yokee Hut สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – โลนลีบีช

    HappyYokeeHuts Happy Hut เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Happy Yokee  Hut สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – โลนลีบีช
    View Happy Yokee Hut สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – โลนลีบีช

  9. The White Elephant Resort เดอะ ไวท์ เอลเลแฟนต์ รีสอร์ต

    7/39, Moo 4, White Sand Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The White Elephant Resort เดอะ ไวท์ เอลเลแฟนต์ รีสอร์ต
    View The White Elephant Resort เดอะ ไวท์ เอลเลแฟนต์ รีสอร์ต

    เดอะ ไวท์ เอลเลแฟนต์ รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดทรายขาว จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการฟรีชา, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บิลเลียด, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เดอะ ไวท์ เอลเลแฟนต์ รีสอร์ต

  10. Macura Resort มาคูร่า รีสอร์ท

    36/4 Moo 4 Tambon Koh Chang Amphoe Koh Chang Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Macura Resort มาคูร่า รีสอร์ท
    View Macura Resort มาคูร่า รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง มาคูร่า รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก เรือ, แคนู, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของมาคูร่า รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะช้าง

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By