There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 22 April 2024 in Surat Thani With the following

  1. Hello Backpacker Samui Hostel เฮลโล แบ๊คแพคเกอร์ สมุย โฮสเทล

    191/1 Moo.2, Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Hello Backpacker Samui Hostel เฮลโล แบ๊คแพคเกอร์ สมุย โฮสเทล
    View Hello Backpacker Samui Hostel เฮลโล แบ๊คแพคเกอร์ สมุย โฮสเทล

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะสมุย เมื่อเข้าพักที่เฮลโล แบ๊คแพคเกอร์ สมุย โฮสเทล ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของเฮลโล แบ๊คแพคเกอร์ สมุย โฮสเทล ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะสมุย ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เฮลโล แบ๊คแพคเกอร์ สมุย โฮสเทล

  2. Koh Tao Amenjeerah เกาะเต่า อาเมนจีราห์

    16/4 moo 1 haad sairee เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Koh Tao Amenjeerah เกาะเต่า อาเมนจีราห์
    View Koh Tao Amenjeerah เกาะเต่า อาเมนจีราห์

  3. Chaweng Lakeview Residence เฉวง เลควิว เรสซิเดนซ์

    9/69 Moo 2 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Chaweng Lakeview Residence เฉวง เลควิว เรสซิเดนซ์
    View Chaweng Lakeview Residence เฉวง เลควิว เรสซิเดนซ์

    เฉวง เลควิว เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ เฉวง เลควิว เรสซิเดนซ์

  4. 2 Bedroom Beachfront Villa Bang Po (B1) 2 Bedroom Beachfront Villa Bang Po (B1)

    Moo 6, Bang Po, Maenam 90/8 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    2 Bedroom Beachfront Villa Bang Po (B1) 2 Bedroom Beachfront Villa Bang Po (B1)
    View 2 Bedroom Beachfront Villa Bang Po (B1) 2 Bedroom Beachfront Villa Bang Po (B1)

  5. Ark Bar Beach Resort อาร์ค บาร์ บีช รีสอร์ท

    159/89 Moo 2 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Ark Bar Beach Resort อาร์ค บาร์ บีช รีสอร์ท
    View Ark Bar Beach Resort อาร์ค บาร์ บีช รีสอร์ท

    อาร์ค บาร์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน เฉวง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน. บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ อาร์ค บาร์ บีช รีสอร์ท

  6. Blu Monkey Hub and Hotel Suratthani บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเต็ล สุราษฎร์ธานี

    21/9 Karunrat Road , Talat ,Muang , สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Blu Monkey Hub and Hotel Suratthani บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเต็ล สุราษฎร์ธานี
    View Blu Monkey Hub and Hotel Suratthani บลูมังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเต็ล สุราษฎร์ธานี

  7. Moonstone Studio มูนสโตน สตูดิโอ

    117/5 Bantai Moo 6 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Moonstone Studio มูนสโตน สตูดิโอ
    View Moonstone Studio มูนสโตน สตูดิโอ

    มูนสโตน สตูดิโอ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะพะงัน ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะพะงัน คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ มูนสโตน สตูดิโอ

  8. Lamoon Lamai Residence ละมุนละมัย เรสซิเดนซ์

    128/17 Moo 3 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Lamoon Lamai Residence ละมุนละมัย เรสซิเดนซ์
    View Lamoon Lamai Residence ละมุนละมัย เรสซิเดนซ์

    ละมุนละมัย เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องประชุม, จุดบริการทัวร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ละมุนละมัย เรสซิเดนซ์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะสมุย นั้นยากจะลืมเลือน

  9. Montien House Hotel โรงแรมมณเฑียร เฮาส์

    5 Moo 2, Chaweng Beach เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Montien House Hotel โรงแรมมณเฑียร เฮาส์
    View Montien House Hotel โรงแรมมณเฑียร เฮาส์

    โรงแรมมณเฑียร เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่านเฉวง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะสมุย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมWi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, ร้านอาหาร ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ กระจก, ผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะสมุย ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่โรงแรมมณเฑียร เฮาส์

  10. My Place Chaweng Beach มายเพลซ หาดเฉวง

    9/5 Moo 2 Bophut, Koh Samui, Suratthani (near by Novotel Chaweng beach and opposite of KC resort & over water villas) เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    My Place Chaweng Beach มายเพลซ หาดเฉวง
    View My Place Chaweng Beach มายเพลซ หาดเฉวง

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By