There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 22 April 2024 in Bangkok With the following

  1. Apartelle Jatujak hotel Superior Twin BR&&11 Apartelle Jatujak hotel Superior Twin BR&&11

    69 Soi Ladprao 1 Jompol Jatujak bangkok กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Apartelle Jatujak hotel Superior Twin BR&&11 Apartelle Jatujak hotel Superior Twin BR&&11
    View Apartelle Jatujak hotel Superior Twin BR&&11 Apartelle Jatujak hotel Superior Twin BR&&11

  2. Nice Residence ไนซ์ เรสซิเดนซ์

    188/8 Sukhumvit 63, soi Ekkamai 14 กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Nice Residence ไนซ์ เรสซิเดนซ์
    View Nice Residence ไนซ์ เรสซิเดนซ์

    ไนซ์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่าน สุขุมวิท ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กรุงเทพ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ไนซ์ เรสซิเดนซ์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Infinity Holiday Inn อินฟินิตี ฮอลิเดย์ อินน์

    54,54/1, 54/2 Soi Nawamin 111 Yeak 4, Nawamin Road. Bueng Khum, Bangkok กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Infinity Holiday Inn อินฟินิตี ฮอลิเดย์ อินน์
    View Infinity Holiday Inn อินฟินิตี ฮอลิเดย์ อินน์

  4. Witchuwan Apartel วิชชุวรรณ สปอร์ท แอนด์ สปา อพาร์เทล

    589 Soi3 Ratchadapisek (Suttiporn Prachasongkroh Rd.), Dindaeng กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Witchuwan Apartel วิชชุวรรณ สปอร์ท แอนด์ สปา อพาร์เทล
    View Witchuwan Apartel วิชชุวรรณ สปอร์ท แอนด์ สปา อพาร์เทล

    วิชชุวรรณ สปอร์ท แอนด์ สปา อพาร์เทล อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กรุงเทพ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องโยคะ, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ วิชชุวรรณ สปอร์ท แอนด์ สปา อพาร์เทล คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กรุงเทพ

  5. Mestyle Garage Hotel Bangkok โรงแรมมีสไตล์ การาจ กรุงเทพฯ

    53 Soi Paisan , Huai Kwang กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Mestyle Garage Hotel Bangkok โรงแรมมีสไตล์ การาจ กรุงเทพฯ
    View Mestyle Garage Hotel Bangkok โรงแรมมีสไตล์ การาจ กรุงเทพฯ

  6. Letana Hotel Samuprakarn โรงแรมเลอ ทาน่า

    199/62 Soi Kuphara 1 Tumbon Bangphliyai Amphoe Bangphli Samutprakan กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Letana Hotel Samuprakarn โรงแรมเลอ ทาน่า
    View Letana Hotel Samuprakarn โรงแรมเลอ ทาน่า

    โรงแรมเลอ ทาน่า ตั้งอยู่ในย่าน สนามบินสุวรรณภูมิ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, ครัว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ปิงปอง บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมเลอ ทาน่า

  7. Media Hotel & Residence Bangkok มีเดีย โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

    599 Pradit Manutham road กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Media Hotel & Residence Bangkok มีเดีย โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ
    View Media Hotel & Residence Bangkok มีเดีย โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

    มีเดีย รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกรุงเทพ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของมีเดีย รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกรุงเทพ

  8. Rent v38 เรนท์ วี 38

    2/17 Soi Vibhavadi Rangsit 38 Ladyao กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Rent v38 เรนท์ วี 38
    View Rent v38 เรนท์ วี 38

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กรุงเทพ Rent v38 นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการไปรษณีย์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย Rent v38 เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กรุงเทพ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Nantra De Comfort Hotel โรงแรมนันทรา เดอ คอมฟอร์ท

    125/4-7 Sukhumvit 55, Thonglor, North Klongton Wattana กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    Nantra De Comfort Hotel โรงแรมนันทรา เดอ คอมฟอร์ท
    View Nantra De Comfort Hotel โรงแรมนันทรา เดอ คอมฟอร์ท

    โรงแรมนันทรา เดอ คอมฟอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน กรุงเทพ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สุขาอีกหนึ่งห้อง, โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรมนันทรา เดอ คอมฟอร์ท

  10. The Plim Place เดอะ พลิม เพลซ

    3336 Phaholyothin Rd. Chomphon (next to Elephant tower and Ratchayothin intersection) กรุงเทพ Bangkok ประเทศไทย
    Area : กรุงเทพ ประเทศไทย

    The Plim Place เดอะ พลิม เพลซ
    View The Plim Place เดอะ พลิม เพลซ

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในกรุงเทพ เดอะ พลิม เพลส จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังกรุงเทพด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเดอะ พลิม เพลส ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By