There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 07 January 2021 in Trat With the following

  1. Warapura Resort วราปุระ รีสอร์ท

    4/3 Moo1 Kohchangtai Kohchang Trat 23170 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Warapura Resort วราปุระ รีสอร์ท
    View Warapura Resort วราปุระ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ วราปุระ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก วราปุระ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Koh Wai Pakarang Resort เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ต

    105/1 Moo 2 , Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Wai Pakarang Resort เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ต
    View Koh Wai Pakarang Resort เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ต

    เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, ร้านค้า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน, กีฬาทางน้ำ, ห้องเล่นเกม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะหวาย ปะการัง รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Green Cottage Beach Resort กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท

    35/1 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Green Cottage Beach Resort กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท
    View Green Cottage Beach Resort กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ กรีน คอทเทจ บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Iyara Residence ไอยรา เรสซิเดนซ์

    595 Moo.3 Tumbon Wangkrajae, Amphoe Muang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Iyara Residence ไอยรา เรสซิเดนซ์
    View Iyara Residence ไอยรา เรสซิเดนซ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ตราด ไอยรา เรสซิเดนซ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ตราด คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไอยรา เรสซิเดนซ์

  5. Hanoii House ฮานอย เฮาส์

    127/1 Moo 1 Koh Mak, Koh Kood, Trat Province Thailand เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Hanoii House ฮานอย เฮาส์
    View Hanoii House ฮานอย เฮาส์

  6. Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    43/10 Moo 2 Salak Phet Bay, Rong Than Village, Tambon Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, คาสิโน, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Coral Resort โครอล รีสอร์ท

    50/1 Moo.4, Kaibae Beach, Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Coral Resort โครอล รีสอร์ท
    View Coral Resort โครอล รีสอร์ท

    โครอล รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดไก่แบ้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, กีฬาทางน้ำ พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โครอล รีสอร์ท

  8. 15 Palms Beach Resort 15 ปาล์มบีช รีสอร์ต

    1/2 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    15 Palms Beach Resort 15 ปาล์มบีช รีสอร์ต
    View 15 Palms Beach Resort 15 ปาล์มบีช รีสอร์ต

    15 Palms Beach Resort ตั้งอยู่ในย่านหาดทรายขาว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บิลเลียด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น 15 Palms Beach Resort เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะช้าง และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Chaipura Resort ไชยปุระ รีสอร์ต

    222 Moo.1 Klong Koi Beach Koh Chang Tai Koh Chang. Trat. 23170 Thailand. เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chaipura Resort ไชยปุระ รีสอร์ต
    View Chaipura Resort ไชยปุระ รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง ชัยปุระ รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ทางไต่เขา, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด. ชัยปุระ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  10. Terraria Koh Mak walks 5 minutes to Beach บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 140 ตร.ม. – อ่าว ตา ลอง

    Ko Mak 106 เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Terraria Koh Mak walks 5 minutes to Beach บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 140 ตร.ม. – อ่าว ตา ลอง
    View Terraria Koh Mak walks 5 minutes to Beach บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 140 ตร.ม. – อ่าว ตา ลอง

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By