There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 25 April 2021 in Chon Buri With the following

  1. Asamakorn Residence อสมากร เรสซิเดนซ์

    9/9 Moo6 Wiboonpracharuk Road, Nongmaidaeng ชลบุรี Chon Buri ประเทศไทย
    Area : ชลบุรี ประเทศไทย

    Asamakorn Residence อสมากร เรสซิเดนซ์
    View Asamakorn Residence อสมากร เรสซิเดนซ์

    อสมากร เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ชลบุรี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, คอฟฟี่ช็อป, ลิฟท์, พื้นที่สูบบุหรี่ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ชลบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด อสมากร เรสซิเดนซ์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. Dragon Beach Jomtien Hotel ดรากอนบีช รีสอร์ท จอมเทียน

    411 Moo12 Soi 16-17 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Dragon Beach Jomtien Hotel ดรากอนบีช รีสอร์ท จอมเทียน
    View Dragon Beach Jomtien Hotel ดรากอนบีช รีสอร์ท จอมเทียน

    ดรากอนบีช รีสอร์ท จอมเทียน เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน พัทยา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ดรากอนบีช รีสอร์ท จอมเทียน

  3. Cozy app 917 Cozy app 917

    Kasetsin 9 Cosy Beach Vie พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Cozy app 917 Cozy app 917
    View Cozy app 917 Cozy app 917

  4. The green gald bangsaen The green gald bangsaen

    The green gald bangsaen 18/20 บางแสนทร ชลบุรี Chon Buri ประเทศไทย
    Area : ชลบุรี ประเทศไทย

    The green gald bangsaen The green gald bangsaen
    View The green gald bangsaen The green gald bangsaen

  5. Luxury Holiday Villa Luxury Holiday Villa

    45/11 Foxlea Villa Moo 4 Nong Plalai Banglamung Pattaya พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Luxury Holiday Villa Luxury Holiday Villa
    View Luxury Holiday Villa Luxury Holiday Villa

    Luxury Holiday Villa ตั้งอยู่ในย่านหนองปลาไหล ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมพัทยา ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ครัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ปูพรม, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บิลเลียด Luxury Holiday Villa เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมพัทยา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. veranda residence pattaya by sea อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – นาจอมเทียน

    3407 Veranda Reside พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    veranda residence pattaya by sea อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – นาจอมเทียน
    View veranda residence pattaya by sea อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – นาจอมเทียน

  7. Baan Tanna B บ้านแทนนะ บี

    599/26 Adare Garden 2, Moo 12, Chaiyapruek Soi 3 South Pattaya พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Baan Tanna B บ้านแทนนะ บี
    View Baan Tanna B บ้านแทนนะ บี

    บ้านแทนนะ บี ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน พัทยา โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน พัทยา คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ บ้านแทนนะ บี

  8. Nice Resort Pattaya ไนซ์ รีสอร์ท พัทยา

    44/2 Moo 6, Tambon Nakluea, Ampur Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Nice Resort Pattaya ไนซ์ รีสอร์ท พัทยา
    View Nice Resort Pattaya ไนซ์ รีสอร์ท พัทยา

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของพัทยา เมื่อเข้าพักที่ไนซ์ รีสอร์ท พัทยา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไนซ์ รีสอร์ท พัทยา มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในพัทยายากจะลืมเลือน

  9. OYO 419 Maleewan Jomtien โอโย 419 มาลีวัลย์ จอมเทียน

    279/135 Moo 12, Leabchaihad Road, Pattaya พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    OYO 419 Maleewan Jomtien โอโย 419 มาลีวัลย์ จอมเทียน
    View OYO 419 Maleewan Jomtien โอโย 419 มาลีวัลย์ จอมเทียน

    มาลี จอมเทียน ตั้งอยู่ในย่าน หาดจอมเทียน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เจ้าหน้าที่ที่ มาลี จอมเทียน ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก, โซฟา. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน พัทยา เริ่มต้นที่ มาลี จอมเทียน

  10. Asleep by Lantana แอสลีป บาย ลันตานา

    Pattaya-Naklua พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Asleep by Lantana แอสลีป บาย ลันตานา
    View Asleep by Lantana แอสลีป บาย ลันตานา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By