There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 16 May 2021 in Chiang Mai With the following

  1. Country Retreat คันทริ รีทรีท

    274 Moo 3, Huai Sai, Mae Rim เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Country Retreat คันทริ รีทรีท
    View Country Retreat คันทริ รีทรีท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ คันทริ รีทรีท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับเครื่องดื่มต้อนรับ, ทางเข้าส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สวน. คันทริ รีทรีท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Sabai Hotel and Hostel สบาย โฮเต็ล แอนด์ โฮสเทล

    189/1 Rachamankha Rd., Tamboon Phrasing, Amphoe Muang, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Sabai Hotel and Hostel สบาย โฮเต็ล แอนด์ โฮสเทล
    View Sabai Hotel and Hostel สบาย โฮเต็ล แอนด์ โฮสเทล

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเชียงใหม่ เมื่อเข้าพักที่สบาย โฮเต็ล แอนด์ โฮสเทล สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ล็อคเกอร์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่สบาย โฮเต็ล แอนด์ โฮสเทล

  3. Baan Tawai Lanna Resort Baan Tawai Lanna Resort

    196 Songfang klong Rd. Hang dong Chiang mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Baan Tawai Lanna Resort Baan Tawai Lanna Resort
    View Baan Tawai Lanna Resort Baan Tawai Lanna Resort

    Baan Tawai Lanna Resort ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วนพิเศษ, บริการรับฝากสัมภาระ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ชา (ฟรี), ผ้าเช็ดตัว, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), ห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Baan Tawai Lanna Resort เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเชียงใหม่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Napbox Hostel แน็ปบ็อซ โฮสเทล

    104 Rachadamnoen Rd., T.Sriphoom, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Napbox Hostel แน็ปบ็อซ โฮสเทล
    View Napbox Hostel แน็ปบ็อซ โฮสเทล

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเชียงใหม่ เมื่อเข้าพักที่แน็ปบ็อซ โฮสเทล ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของแน็ปบ็อซ โฮสเทล ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่แน็ปบ็อซ โฮสเทล

  5. Countryside Villa In Chiang Mai Countryside Villa In Chiang Mai

    244 Moo 5, Ban Hua Tung, Nong Kwai, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Countryside Villa In Chiang Mai Countryside Villa In Chiang Mai
    View Countryside Villa In Chiang Mai Countryside Villa In Chiang Mai

    คันทรี่ไซด์ วิลล่า อิน เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในย่านหางดง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมบริการทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด, จักรยานให้เช่า ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวนหย่อม ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเชียงใหม่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในคันทรี่ไซด์ วิลล่า อิน เชียงใหม่ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. At Leaf Villa At Leaf Villa

    Soi Than Nathi 5 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    At Leaf Villa At Leaf Villa
    View At Leaf Villa At Leaf Villa

  7. Norn-Nanta House นอนนันตา เฮ้าส์

    38/2 Nantaram Rd., T.Hai Ya, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Norn-Nanta House นอนนันตา เฮ้าส์
    View Norn-Nanta House นอนนันตา เฮ้าส์

    นอนนันตา เฮ้าส์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ นอนนันตา เฮ้าส์

  8. Royal Lanna Hotel โรงแรมรอยัล ล้านนา

    119 Loykroh – Night Bazaar Road, T. Changklan, A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Royal Lanna Hotel โรงแรมรอยัล ล้านนา
    View Royal Lanna Hotel โรงแรมรอยัล ล้านนา

    โรงแรมรอยัล ล้านนา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ได้ที่โรงแรม โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมรอยัล ล้านนา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  9. 8/4 th House @ center of Chiangmai old town อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

    8/4 Prapokklao Road Soi 7 Mueang Chiangmai Distric, Chiangmai, Thailand 8/4 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    8/4 th House @ center of Chiangmai old town อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า
    View 8/4 th House @ center of Chiangmai old town อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – เขตเมืองเก่า

  10. Airport Condo Guest House แอร์พอร์ต คอนโด เกสต์เฮาส์

    Sanambinkao Road, Suthep, Muang, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Airport Condo Guest House แอร์พอร์ต คอนโด เกสต์เฮาส์
    View Airport Condo Guest House แอร์พอร์ต คอนโด เกสต์เฮาส์

    แอร์พอร์ต คอนโด เกสต์เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างสนามบินเชียงใหม่ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ซักรีด, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, ครัว, ที่จอดรถ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเชียงใหม่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่แอร์พอร์ต คอนโด เกสต์เฮาส์

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By