There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 21 August 2021 in Krabi With the following

  1. Sita Krabi Hotel โรงแรมสิตา กระบี่

    99 Hutangkul Rd., Paknam, Muang, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Sita Krabi Hotel โรงแรมสิตา กระบี่
    View Sita Krabi Hotel โรงแรมสิตา กระบี่

  2. My Place Boutique Hotel มาย เพลซ บูทิก โฮเต็ล

    305/19 Moo 3 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    My Place Boutique Hotel มาย เพลซ บูทิก โฮเต็ล
    View My Place Boutique Hotel มาย เพลซ บูทิก โฮเต็ล

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดพระแอะ โรงแรม เพลส บูทิค เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, กระจก, ผ้าลินิน ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สวน. บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ โรงแรม เพลส บูทิค

  3. Ananda Lanta Resort อนันดา ลันตา รีสอร์ท

    224 Moo 3, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Ananda Lanta Resort อนันดา ลันตา รีสอร์ท
    View Ananda Lanta Resort อนันดา ลันตา รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะลันตา อนันดา ลันตา รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, ร่ม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ อนันดา ลันตา รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

  4. Lanta Fevrier Resort ลันตา เฟวรีเอ รีสอร์ท

    213 M.6 Klong nin beach Koh Lanta Yai, Koh Lanta, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Fevrier Resort ลันตา เฟวรีเอ รีสอร์ท
    View Lanta Fevrier Resort ลันตา เฟวรีเอ รีสอร์ท

    ลันตา เฟวรีเอ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองนิน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ลันตา เฟวรีเอ รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

  5. Water Garden Krabi Resort วอเตอร์ การ์เดน กระบี่ รีสอร์ต

    307 moo1 Nongthale, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Water Garden Krabi Resort วอเตอร์ การ์เดน กระบี่ รีสอร์ต
    View Water Garden Krabi Resort วอเตอร์ การ์เดน กระบี่ รีสอร์ต

    วอเตอร์ การ์เดน กระบี่ รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ วอเตอร์ การ์เดน กระบี่ รีสอร์ต ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กระบี่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด วอเตอร์ การ์เดน กระบี่ รีสอร์ต จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  6. #IV Pool Luxury Villa Fleur, a romantic haven, BF บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

    Na vela เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    #IV Pool Luxury Villa Fleur, a romantic haven, BF บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ
    View #IV Pool Luxury Villa Fleur, a romantic haven, BF บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

  7. Loft Vintage Chalet resort ลอฟต์ วินเทจ ชาเลต์ รีสอร์ต

    238 Moo.5 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Loft Vintage Chalet resort ลอฟต์ วินเทจ ชาเลต์ รีสอร์ต
    View Loft Vintage Chalet resort ลอฟต์ วินเทจ ชาเลต์ รีสอร์ต

  8. Khao Tong Villa at Melina’s เขาทอง วิลลา แอต เมลินาส์

    108 Moo3 Ao Thalane Tumbal Khao Tong Muang Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย


    View Khao Tong Villa at Melina’s เขาทอง วิลลา แอต เมลินาส์

  9. Banana bungalows resort and restaurant dbl private บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 15 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    54 Moo 2, Tambon Khao Thong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Banana bungalows resort and restaurant dbl private บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 15 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Banana bungalows resort and restaurant dbl private บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 15 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

  10. Anda Lanta Resort อันดา ลันตา รีสอร์ท

    79 Moo 5 Klong Jark Beach, Koh Lanta Yai, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Anda Lanta Resort อันดา ลันตา รีสอร์ท
    View Anda Lanta Resort อันดา ลันตา รีสอร์ท

    อันดา ลันตา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวบากันเตียง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ อันดา ลันตา รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By