There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 22 August 2021 in Rayong With the following

  1. Golden House Service Apartment โกลเดน เฮาส์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

    530/1 Sukumvit Rd. Neonpra, Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Golden House Service Apartment โกลเดน เฮาส์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์
    View Golden House Service Apartment โกลเดน เฮาส์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์

    โกลเดน เฮาส์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างตัวเมืองระยอง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, คาราโอเกะ ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโกลเดน เฮาส์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในระยอง

  2. Samed Hideaway Resort เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต

    15 Moo 4, Ban Phe เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Hideaway Resort เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต
    View Samed Hideaway Resort เสม็ด ไฮด์อะเวย์ รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะเสม็ด เมื่อเข้าพักที่Samed Hideaway Resort ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) Samed Hideaway Resort มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะเสม็ดยากจะลืมเลือน

  3. The Contrast Condo เดอะคอนทราส คอนโด

    955 M.4 Tambon Pluakdang , Amphur Pluakdang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    The Contrast Condo เดอะคอนทราส คอนโด
    View The Contrast Condo เดอะคอนทราส คอนโด

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ระยอง เดอะคอนทราส คอนโด นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ลิฟท์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะคอนทราส คอนโด พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Madam Resort มาดาม รีสอร์ท

    130 Moo 6, Tambon Phlong Ta Iam, Amphoe Wangchan ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Madam Resort มาดาม รีสอร์ท
    View Madam Resort มาดาม รีสอร์ท

    มาดาม รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านแกลง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของมาดาม รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในระยอง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่มาดาม รีสอร์ท

  5. The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน

    156/13 moo 6 Phala Road Phala Banchang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน
    View The Lord Nelson เดอะ ลอร์ด เนลสัน

    The Lord Nelson ตั้งอยู่ในย่านหาดระยอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมระยอง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของThe Lord Nelson ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในระยองได้ง่ายๆ โดยให้The Lord Nelson เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. Grand Beach Condominium (A51-A55) แกรนด์ บีช คอนโดมิเนียม (เอ51-เอ55)

    177/37 Moo 4, T. Krum, Amphur Klang, Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Grand Beach Condominium (A51-A55) แกรนด์ บีช คอนโดมิเนียม (เอ51-เอ55)
    View Grand Beach Condominium (A51-A55) แกรนด์ บีช คอนโดมิเนียม (เอ51-เอ55)

    แกรนด์ บีช คอนโดมิเนียม (เอ51-เอ55) อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เพลิดเพลินไปกับ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ระยอง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ แกรนด์ บีช คอนโดมิเนียม (เอ51-เอ55)

  7. Banyan Residence บันยัน เรสซิเดนซ์

    45 Moo3 Neunpra, Mueng ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Banyan Residence บันยัน เรสซิเดนซ์
    View Banyan Residence บันยัน เรสซิเดนซ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ระยอง บันยัน เรสซิเดนซ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, โทรทัศน์จอแบน ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด บันยัน เรสซิเดนซ์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Loft style studio 500m from Saikaew beach สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด

    153/18 silverpark ko samet moo4 เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Loft style studio 500m from Saikaew beach สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด
    View Loft style studio 500m from Saikaew beach สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – กลางเมืองสเม็ด

  9. Me Residence & Me Condominium มี เรสซิเดนซ์ แอนด์ มี คอนโดมิเนี่ยม

    12 Sukhumvit road ( NAKORNRAYONG SOI 7) ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Me Residence & Me Condominium มี เรสซิเดนซ์ แอนด์ มี คอนโดมิเนี่ยม
    View Me Residence & Me Condominium มี เรสซิเดนซ์ แอนด์ มี คอนโดมิเนี่ยม

    มี เรสซิเดนซ์ แอนด์ มี คอนโดมิเนี่ยม ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างตัวเมืองระยอง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของมี เรสซิเดนซ์ แอนด์ มี คอนโดมิเนี่ยม ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ห้องแต่งตัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) มี เรสซิเดนซ์ แอนด์ มี คอนโดมิเนี่ยม มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในระยองยากจะลืมเลือน

  10. Larissa Samet Resort ลริสสา เสม็ด รีสอร์ต

    8/1 M.4, T.Phe, A. Meuang เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Larissa Samet Resort ลริสสา เสม็ด รีสอร์ต
    View Larissa Samet Resort ลริสสา เสม็ด รีสอร์ต

    ลริสสา เสม็ด รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะเสม็ด ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เตาไฟ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ลริสสา เสม็ด รีสอร์ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะเสม็ด

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By