There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 22 August 2021 in Surat Thani With the following

  1. 3BR Seaview Sunrise villa Santi Thani 3BR Seaview Sunrise villa Santi Thani

    45/5 Moo 6 Santi Thani ST เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    3BR Seaview Sunrise villa Santi Thani 3BR Seaview Sunrise villa Santi Thani
    View 3BR Seaview Sunrise villa Santi Thani 3BR Seaview Sunrise villa Santi Thani

  2. Chaantalay Hotel โรงแรมชานทะเล

    35/8 Moo 1 Tumbon Koh Tao Aumphor Koh Phangan, Suratthani เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Chaantalay Hotel โรงแรมชานทะเล
    View Chaantalay Hotel โรงแรมชานทะเล

    โรงแรมชานทะเล ตั้งอยู่ในย่าน ไทรรี ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะเต่า เริ่มต้นที่ โรงแรมชานทะเล

  3. King’s Garden Resort คิงส์การ์เด้น รีสอร์ท

    12 Moo 2 Chaweng Beach Road, Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย


    View King’s Garden Resort คิงส์การ์เด้น รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะสมุย คิงส์การ์เด้น รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ห้องแต่งตัว นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน คิงส์การ์เด้น รีสอร์ท มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะสมุยยากจะลืมเลือน

  4. Raya Boutique Hotel รายา บูทิค โฮเต็ล

    99/99 Moo 5, Soi Plai Laem 5, Bophut, Surat Thani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Raya Boutique Hotel รายา บูทิค โฮเต็ล
    View Raya Boutique Hotel รายา บูทิค โฮเต็ล

    รายา บูทิค โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน เชิงมน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, ผ้าขนหนู ไว้บริการ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน รายา บูทิค โฮเต็ล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะสมุย นั้นยากจะลืมเลือน

  5. Haad Yao Over Bay Resort หาด ยาวโอเวอร์เบย์รีสอร์ท

    51/1 Moo 8 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Haad Yao Over Bay Resort หาด ยาวโอเวอร์เบย์รีสอร์ท
    View Haad Yao Over Bay Resort หาด ยาวโอเวอร์เบย์รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดสน หาด ยาวโอเวอร์เบย์รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู, ร่ม. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, ทางไต่เขา, ห้องฟิตเนส, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง หาด ยาวโอเวอร์เบย์รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะพะงัน และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Sairee Sairee Guesthouse ทรายรี ทรายรี เกสท์เฮาส์

    30/10 Moo1 เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Sairee Sairee Guesthouse ทรายรี ทรายรี เกสท์เฮาส์
    View Sairee Sairee Guesthouse ทรายรี ทรายรี เกสท์เฮาส์

    ทรายรี ทรายรี เกสท์เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่าน หาดทรายรี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะเต่า โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ทรายรี ทรายรี เกสท์เฮาส์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะเต่า นั้นยากจะลืมเลือน

  7. Baan Khao Sok Resort บ้านเขาสก รีสอร์ท

    231 Moo 6, T. Klongsok เขาสก (สุราษฎร์ธานี) Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เขาสก (สุราษฎร์ธานี) ประเทศไทย

    Baan Khao Sok Resort บ้านเขาสก รีสอร์ท
    View Baan Khao Sok Resort บ้านเขาสก รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ บ้านเขาสก รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เขาสก (สุราษฎร์ธานี) สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ บ้านเขาสก รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, ฝักบัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ตกปลา, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้านเขาสก รีสอร์ท

  8. 3 Bed Villa Beach Front Resort TG21 วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – เชิงมน

    Plai Laem Soi 7 TG21 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    3 Bed Villa Beach Front Resort TG21 วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – เชิงมน
    View 3 Bed Villa Beach Front Resort TG21 วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – เชิงมน

  9. Villa Ban Talay KhawO12 -4Bed PoolVilla KohSamui Villa Ban Talay KhawO12 -4Bed PoolVilla KohSamui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Ban Talay KhawO12 -4Bed PoolVilla KohSamui Villa Ban Talay KhawO12 -4Bed PoolVilla KohSamui
    View Villa Ban Talay KhawO12 -4Bed PoolVilla KohSamui Villa Ban Talay KhawO12 -4Bed PoolVilla KohSamui

    Villa Ban Talay KhawO12 -4Bed PoolVilla KohSamui ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเชิงมน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของVilla Ban Talay KhawO12 -4Bed PoolVilla KohSamui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Ban Talay KhawO12 -4Bed PoolVilla KohSamui ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  10. Enjoy Beach Hotel เอนจอย บีช โฮเต็ล

    49 M.1 Fisherman village เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Enjoy Beach Hotel เอนจอย บีช โฮเต็ล
    View Enjoy Beach Hotel เอนจอย บีช โฮเต็ล

    เอนจอย บีช โฮเต็ล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะสมุย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), ดำน้ำ, บริการนวด, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ เอนจอย บีช โฮเต็ล

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By