There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 31 August 2021 in Phuket With the following

  1. Bamboo Heavenhome แบมบู เฮฟเว่นโฮม

    76/160 soi natai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Bamboo Heavenhome แบมบู เฮฟเว่นโฮม
    View Bamboo Heavenhome แบมบู เฮฟเว่นโฮม

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต แบมบู เฮฟเว่นโฮม จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการตั๋ว, ห้องปฐมพยาบาล, ซักรีด ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ แบมบู เฮฟเว่นโฮม พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. 6th Avenue by Lofty 6th Avenue by Lofty

    50/37 Moo 3 Soi Had Surin 6 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    6th Avenue by Lofty 6th Avenue by Lofty
    View 6th Avenue by Lofty 6th Avenue by Lofty

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต 6th Avenue by Lofty จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ครัว, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, ไมโครเวฟ, เครื่องใช้ในห้องน้ำ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปใน6th Avenue by Lofty ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  3. The Base Up Town Condo By Favstay เดอะ เบส อัพ ทาวน์ คอนโด บาย เฟฟสเตย์

    155 Moo 5, Tambon Rassada ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Base Up Town Condo By Favstay เดอะ เบส อัพ ทาวน์ คอนโด บาย เฟฟสเตย์
    View The Base Up Town Condo By Favstay เดอะ เบส อัพ ทาวน์ คอนโด บาย เฟฟสเตย์

    The Base Up Town Condo By Favstay ตั้งอยู่ในย่านภูเก็ตทาว์น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ, ลิฟท์, พื้นที่สูบบุหรี่, ฟิตเนสเซ็นเตอร์ (ฟรี) เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่The Base Up Town Condo By Favstay

  4. Ocean and Ole Patong Hotel โรงแรมโอเชี่ยน แอนด์ โอเล่ ป่าตอง

    184/21 Phung Muang Sai Kor Rd, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Ocean and Ole Patong Hotel โรงแรมโอเชี่ยน แอนด์ โอเล่ ป่าตอง
    View Ocean and Ole Patong Hotel โรงแรมโอเชี่ยน แอนด์ โอเล่ ป่าตอง

    โรงแรมโอเชี่ยน แอนด์ โอเล่ ป่าตอง ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, เครื่องพิมพ์, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมโอเชี่ยน แอนด์ โอเล่ ป่าตอง พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. Baan Karon Resort บ้านกะรน รีสอร์ท

    213 Patak Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Karon Resort บ้านกะรน รีสอร์ท
    View Baan Karon Resort บ้านกะรน รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง กะรน บ้านกะรน รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, โซฟา, ผ้าขนหนู, ร่ม ไว้บริการ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้านกะรน รีสอร์ท

  6. Lavender Hotel โรงแรมลาเวนเดอร์

    162/148 pangmuangsaikor road, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Lavender Hotel โรงแรมลาเวนเดอร์
    View Lavender Hotel โรงแรมลาเวนเดอร์

    โรงแรมลาเวนเดอร์ ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, เครื่องฟอกอากาศ, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับบริการนวด โรงแรมลาเวนเดอร์ มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  7. 1715 House & Caff Resort 1715 เฮาส์แอนด์แคฟ รีสอร์ต

    17/15 Moo 2 Wiset Road, Rawai ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    1715 House & Caff Resort 1715 เฮาส์แอนด์แคฟ รีสอร์ต
    View 1715 House & Caff Resort 1715 เฮาส์แอนด์แคฟ รีสอร์ต

    1715 เฮาส์แอนด์แคฟ รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, คาราโอเกะ. 1715 เฮาส์แอนด์แคฟ รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. CENTRAL Patong apartment, 200 meters to Jungceylon อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – ป่าตอง

    192/74 Phangmueang, Tambon Patong, Amphoe Kathu, Chang Wat Phuket 83150, Patong Beach, 83150, Thailand Phuket Villa P ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    CENTRAL Patong apartment, 200 meters to Jungceylon อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – ป่าตอง
    View CENTRAL Patong apartment, 200 meters to Jungceylon อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – ป่าตอง

  9. Himaphan Boutique Resort หิมพานต์ บูทิค รีสอร์ต

    60/16 Soi Naiyang16, Moo 1, Tumbon Saku, Aumpur Talang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Himaphan Boutique Resort หิมพานต์ บูทิค รีสอร์ต
    View Himaphan Boutique Resort หิมพานต์ บูทิค รีสอร์ต

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง สนามบินภูเก็ต หิมพานต์ บูทิค รีสอร์ต เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, ร้านขายของที่ระลึก, เครื่องพิมพ์ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ หิมพานต์ บูทิค รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  10. ZEN Rooms Nanai Phuket เซน รูม นาใน ภูเก็ต

    Located in The Nest Resort, 158/2 Nanai Road T. Kathu Phuket, Patong Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    ZEN Rooms Nanai Phuket เซน รูม นาใน ภูเก็ต
    View ZEN Rooms Nanai Phuket เซน รูม นาใน ภูเก็ต

    เซน รูม นาใน ภูเก็ต เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เซน รูม นาใน ภูเก็ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By