There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 06 October 2021 in Chiang Mai With the following

  1. Room 40 sqm. Railway station FREE BIKES RENTAL อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – เจริญเมือง

    10/4 Railway Rd. T.Wat Gate A. Muang Chiang Mai Supanich Condo เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Room 40 sqm. Railway station  FREE BIKES RENTAL อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – เจริญเมือง
    View Room 40 sqm. Railway station FREE BIKES RENTAL อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – เจริญเมือง

  2. Khuang Singh Residence Chiang Mai ข่วงสิงห์ เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่

    89 Choatana Rd. T.Changpeuek A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Khuang Singh Residence Chiang Mai ข่วงสิงห์ เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่
    View Khuang Singh Residence Chiang Mai ข่วงสิงห์ เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเชียงใหม่ ข่วงสิงห์ เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ข่วงสิงห์ เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  3. Gord Nuea กอดเหนือ

    123/4 Rachamankha Rd., T.Prasingh, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Gord Nuea กอดเหนือ
    View Gord Nuea กอดเหนือ

    กอดเหนือ ตั้งอยู่ในย่าน เขตเมืองเก่า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ กอดเหนือ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ กอดเหนือ

  4. BEDGASM Poshtel x Cafe @Nimman เบดแกสซึม พอชเทล x คาเฟ่ แอท นิมมาน

    19 Nimmanhemin Road Lane 2, Suthep เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    BEDGASM Poshtel x Cafe @Nimman เบดแกสซึม พอชเทล x คาเฟ่ แอท นิมมาน
    View BEDGASM Poshtel x Cafe @Nimman เบดแกสซึม พอชเทล x คาเฟ่ แอท นิมมาน

    เบดแกสซึม พอชเทล x คาเฟ่ แอท นิมมาน ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, ซักรีด, บริการแท็กซี่ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เบดแกสซึม พอชเทล x คาเฟ่ แอท นิมมาน มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเชียงใหม่ยากจะลืมเลือน

  5. Luxury Studio in the heart of Nimman New Luxury Studio in the heart of Nimman New

    The Nimmana Condo, Nimman Haeminda Rd., Soi 6, Su Thep, Mueang Chiang Mai District, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Luxury Studio in the heart of Nimman New Luxury Studio in the heart of Nimman New
    View Luxury Studio in the heart of Nimman New Luxury Studio in the heart of Nimman New

  6. Akara Keree Resort อัคระคีรี รีสอร์ท

    85/1 Namrin-Pongkwaw (Pok) Rd. เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Akara Keree Resort อัคระคีรี รีสอร์ท
    View Akara Keree Resort อัคระคีรี รีสอร์ท

    อัคระคีรี รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, คอฟฟี่ช็อป, จักรยานให้เช่า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน ไว้บริการ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด อัคระคีรี รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  7. Ten Boutique House เทน บูทิก เฮาส์

    No 10, Singharat Road, A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Ten Boutique House เทน บูทิก เฮาส์
    View Ten Boutique House เทน บูทิก เฮาส์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ เทน บูทิก เฮาส์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เทน บูทิก เฮาส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  8. Double Tree Residence- Suit room อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 48 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

    8 Saijai Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Double Tree Residence- Suit room อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 48 ตร.ม. – ห้วยแก้ว
    View Double Tree Residence- Suit room อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 48 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

  9. Vista Hotel Chiang Mai Vista Hotel Chiang Mai

    252/19-23 Phra Pokklao Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Vista Hotel Chiang Mai Vista Hotel Chiang Mai
    View Vista Hotel Chiang Mai Vista Hotel Chiang Mai

    โรงแรมวิสต้าเชียงใหม่ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมวิสต้าเชียงใหม่ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมวิสต้าเชียงใหม่ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. C H Hotel โรงแรมซี เอช

    6,10 Soi 8, Charoenprathet Road, Muang, เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    C H Hotel โรงแรมซี เอช
    View C H Hotel โรงแรมซี เอช

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ โรงแรมซี เอช นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม โรงแรมซี เอช ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By