There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 07 September 2022 in Surat Thani With the following

  1. Samui Manor House Apartments Samui Manor House Apartments

    Baan Bang Por Soi 1, Tambon Maenam, Koh Samui Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Samui Manor House Apartments Samui Manor House Apartments
    View Samui Manor House Apartments Samui Manor House Apartments

    สมุยแมนเนอร์เฮาส์ อพาร์ทเมนต์ ตั้งอยู่ในย่าน บางปอ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว, ตู้นิรภัย ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ สมุยแมนเนอร์เฮาส์ อพาร์ทเมนต์

  2. Wan Hyud Villa No103 -1Bed in Chaweng Noi Samui Wan Hyud Villa No103 -1Bed in Chaweng Noi Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Wan Hyud Villa No103 -1Bed in Chaweng Noi Samui Wan Hyud Villa No103 -1Bed in Chaweng Noi Samui
    View Wan Hyud Villa No103 -1Bed in Chaweng Noi Samui Wan Hyud Villa No103 -1Bed in Chaweng Noi Samui

    Wan Hyud Villa No103 -1Bed in Chaweng Noi Samui อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของWan Hyud Villa No103 -1Bed in Chaweng Noi Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Wan Hyud Villa No103 -1Bed in Chaweng Noi Samui เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะสมุย และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Hello Backpacker Samui Hostel เฮลโล แบ๊คแพคเกอร์ สมุย โฮสเทล

    191/1 Moo.2, Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Hello Backpacker Samui Hostel เฮลโล แบ๊คแพคเกอร์ สมุย โฮสเทล
    View Hello Backpacker Samui Hostel เฮลโล แบ๊คแพคเกอร์ สมุย โฮสเทล

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะสมุย เมื่อเข้าพักที่เฮลโล แบ๊คแพคเกอร์ สมุย โฮสเทล ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของเฮลโล แบ๊คแพคเกอร์ สมุย โฮสเทล ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะสมุย ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เฮลโล แบ๊คแพคเกอร์ สมุย โฮสเทล

  4. Villa Lipalia104-1Bed PoolVilla in LipaNoi Samui Villa Lipalia104-1Bed PoolVilla in LipaNoi Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Lipalia104-1Bed PoolVilla in LipaNoi Samui Villa Lipalia104-1Bed PoolVilla in LipaNoi Samui
    View Villa Lipalia104-1Bed PoolVilla in LipaNoi Samui Villa Lipalia104-1Bed PoolVilla in LipaNoi Samui

    Villa Lipalia104-1Bed PoolVilla in LipaNoi Samui เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะสมุย ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของVilla Lipalia104-1Bed PoolVilla in LipaNoi Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Lipalia104-1Bed PoolVilla in LipaNoi Samui มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะสมุยยากจะลืมเลือน

  5. Morning Star Resort มอร์นิ่ง สตาร์ รีสอร์ท

    17/7 Moo 4, Baantai, Koh Phangan, Suratthani เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Morning Star Resort มอร์นิ่ง สตาร์ รีสอร์ท
    View Morning Star Resort มอร์นิ่ง สตาร์ รีสอร์ท

    มอร์นิ่ง สตาร์ รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะพะงัน ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น บริการแท็กซี่, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ มอร์นิ่ง สตาร์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. OYO 927 Samui Platinum Hotel OYO 927 Samui Platinum Hotel

    182/10 Moo 1, T.Bophut, Koh Samuj, Suratthani, 84320, Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    OYO 927 Samui Platinum Hotel OYO 927 Samui Platinum Hotel
    View OYO 927 Samui Platinum Hotel OYO 927 Samui Platinum Hotel

  7. Pandora Lifestyle Hotel แพนดอรา ไลฟ์สไตล์ โฮเต็ล

    closed เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Pandora Lifestyle Hotel แพนดอรา ไลฟ์สไตล์ โฮเต็ล
    View Pandora Lifestyle Hotel แพนดอรา ไลฟ์สไตล์ โฮเต็ล

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะสมุย เมื่อเข้าพักที่แพนโดรา ไลฟ์สไตล์ โฮเต็ล ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน, กระจก นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในแพนโดรา ไลฟ์สไตล์ โฮเต็ล ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  8. Boutique The Green Bay View Samui Hotel โรงแรมบูติค เดอะ กรีน เบย์วิว สมุย

    86/11 moo 5 T. Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Boutique The Green Bay View Samui Hotel โรงแรมบูติค เดอะ กรีน เบย์วิว สมุย
    View Boutique The Green Bay View Samui Hotel โรงแรมบูติค เดอะ กรีน เบย์วิว สมุย

    โรงแรมบูติค เดอะ กรีน เบย์วิว สมุย ตั้งอยู่ในย่าน เชิงมน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ไว้บริการ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สปา, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะสมุย คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมบูติค เดอะ กรีน เบย์วิว สมุย

  9. Firefly Bungalows Seaview Fan 4 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ท้องศาลา

    225 Moo 1 Koh Phangan, Suratthani 84280 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Firefly Bungalows Seaview Fan 4 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ท้องศาลา
    View Firefly Bungalows Seaview Fan 4 บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ท้องศาลา

  10. Ban Sua Samui บ้านสวนสมุย

    5/7 Moo 4 Chaweng noi, Coral cove beach,Tamboon Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Ban Sua Samui บ้านสวนสมุย
    View Ban Sua Samui บ้านสวนสมุย

    บ้านสวนสมุย ตั้งอยู่ในย่าน ละไม ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะสมุย ด้วยจุดมุ่งหมายใด บ้านสวนสมุย จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By