There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 13 October 2022 in Surat Thani With the following

  1. Tropical Palm Resort. ทรอปิคัล ปาล์ม รีสอร์ต

    23/2 , Moo 6, T.Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Tropical Palm Resort. ทรอปิคัล ปาล์ม รีสอร์ต
    View Tropical Palm Resort. ทรอปิคัล ปาล์ม รีสอร์ต

  2. Wan Hyud Villa No104 -1Bed PoolView Condo in Samui Wan Hyud Villa No104 -1Bed PoolView Condo in Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Wan Hyud Villa No104 -1Bed PoolView Condo in Samui Wan Hyud Villa No104 -1Bed PoolView Condo in Samui
    View Wan Hyud Villa No104 -1Bed PoolView Condo in Samui Wan Hyud Villa No104 -1Bed PoolView Condo in Samui

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะสมุย Wan Hyud Villa No104 -1Bed PoolView Condo in Samui จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของWan Hyud Villa No104 -1Bed PoolView Condo in Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะสมุยได้ง่ายๆ โดยให้Wan Hyud Villa No104 -1Bed PoolView Condo in Samui เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  3. Panya Resort ปั้นหยา รีสอร์ท

    24/32 Moo 5 Choeng Mon Beach Bophut Koh Samui Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Panya Resort ปั้นหยา รีสอร์ท
    View Panya Resort ปั้นหยา รีสอร์ท

    ปั้นหยา รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะสมุย ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะสมุย ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ปั้นหยา รีสอร์ท

  4. NB Villa Verde NB Villa Verde

    95/3 Moo1 Taling Ngam เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    NB Villa Verde NB Villa Verde
    View NB Villa Verde NB Villa Verde

    NB Villa Verde ตั้งอยู่ในย่าน ตลิ่งงาม ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, ครัว, ห้องสำหรับครอบครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ NB Villa Verde

  5. Baan Khao Hua Jook บ้านเขาหัวจุก

    83/46 moo 2 T. Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Baan Khao Hua Jook บ้านเขาหัวจุก
    View Baan Khao Hua Jook บ้านเขาหัวจุก

    บ้านเขาหัวจุก เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน บ้านเขาหัวจุก เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Khao Sok River Home Resort เขาสก ริเวอร์โฮม รีสอร์ต

    13/4 Moo 1, Tambon Klong Sok, Amphore Phanom, สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Khao Sok River Home Resort เขาสก ริเวอร์โฮม รีสอร์ต
    View Khao Sok River Home Resort เขาสก ริเวอร์โฮม รีสอร์ต

  7. Think and Retro Cafe Lipa Noi Hotel ธิ้งแอนด์รีโทร คาเฟ่ ลิปะน้อย สมุย

    38/48 Moo. 2, Lipa Noi, Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Think and Retro Cafe Lipa Noi Hotel ธิ้งแอนด์รีโทร คาเฟ่ ลิปะน้อย สมุย
    View Think and Retro Cafe Lipa Noi Hotel ธิ้งแอนด์รีโทร คาเฟ่ ลิปะน้อย สมุย

    ธิ้งแอนด์รีโทร คาเฟ่ ลิปะน้อย สมุย เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ธิ้งแอนด์รีโทร คาเฟ่ ลิปะน้อย สมุย ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะสมุย นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Chaweng Tara Hotel เฉวงธารา

    6/36 Moo 3 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Chaweng Tara Hotel เฉวงธารา
    View Chaweng Tara Hotel เฉวงธารา

    เฉวงธารา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะสมุย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เฉวงธารา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะสมุย นั้นยากจะลืมเลือน

  9. K.T Samui Residence เคที สมุย เรสซิเดนซ์

    127/69 Moo 3, Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    K.T Samui Residence เคที สมุย เรสซิเดนซ์
    View K.T Samui Residence เคที สมุย เรสซิเดนซ์

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะสมุย เมื่อเข้าพักที่เคที สมุย เรสซิเดนซ์ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ เคที สมุย เรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะสมุย และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. 3BR Seaview Villa Cara 3BR Seaview Villa Cara

    Unnamed Road เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    3BR Seaview Villa Cara 3BR Seaview Villa Cara
    View 3BR Seaview Villa Cara 3BR Seaview Villa Cara

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By