There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 14 October 2022 in Kanchanaburi With the following

  1. Ban Yok Floating House #1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – ไทรโยค

    Unnamed Road แพบ้านโยค กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Ban Yok Floating House #1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – ไทรโยค
    View Ban Yok Floating House #1 สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 22 ตร.ม. – ไทรโยค

  2. Chez Bure -Bure Homestay Kanchanaburi เชสซ์ บูรี – บูรี โฮมสเตย์ กาญจนบุรี

    11/5 Singapore rd. Tambon Thamakham, Muang District กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Chez Bure -Bure Homestay Kanchanaburi เชสซ์ บูรี - บูรี โฮมสเตย์ กาญจนบุรี
    View Chez Bure -Bure Homestay Kanchanaburi เชสซ์ บูรี – บูรี โฮมสเตย์ กาญจนบุรี

    บูรี โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ในย่าน แม่น้ำแคว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กาญจนบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด บูรี โฮมสเตย์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. West View Villa West View Villa

    111/2 M3 Wangkanai กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    West View Villa West View Villa
    View West View Villa West View Villa

  4. the tara cape resort เดอะ ธารา เคป รีสอร์ท

    239 M.4, Nongped Province ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    the tara cape resort เดอะ ธารา เคป รีสอร์ท
    View the tara cape resort เดอะ ธารา เคป รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ศรีสวัสดิ์ เดอะ ธารา เคป รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ที่จอดรถ, นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, ที่จอดรถ (ใกล้ที่พัก), จอดรถด้วยตัวเอง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ ธารา เคป รีสอร์ท

  5. River Garden Resort สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – แม่น้ำแคว

    146 Thanon Sangchuto กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Garden Resort สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – แม่น้ำแคว
    View River Garden Resort สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – แม่น้ำแคว

  6. Cinque Terre Resort ชิงเคว่ เทอเร่ รีสอร์ท

    266/99 Moo 4 Thakanun, Thongphaphum District, Kanchanaburi ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Cinque Terre Resort ชิงเคว่ เทอเร่ รีสอร์ท
    View Cinque Terre Resort ชิงเคว่ เทอเร่ รีสอร์ท

    ชิงเคว่ เทอเร่ รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ด้วยจุดมุ่งหมายใด ชิงเคว่ เทอเร่ รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  7. Kwai Noy River Park Resort แควน้อยริเวอร์พาร์ค รีสอร์ท

    46/1 Moo 10, Lum Sum, Kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Kwai Noy River Park Resort แควน้อยริเวอร์พาร์ค รีสอร์ท
    View Kwai Noy River Park Resort แควน้อยริเวอร์พาร์ค รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ลุ่มสุ่ม แควน้อยริเวอร์พาร์ค รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น กระดานปาเป้า, ตกปลา, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, ปิงปอง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม แควน้อยริเวอร์พาร์ค รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ไทรโยค (กาญจนบุรี) และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Thai castle resort ไทยคาสเซิลรีสอร์ต

    83/2 rural road Chong Sadoe. Sub district tabsala กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Thai castle resort ไทยคาสเซิลรีสอร์ต
    View Thai castle resort ไทยคาสเซิลรีสอร์ต

  9. River Kwai Hotel โรงแรมริเวอร์แคว

    284/15 – 16, Saeng Chuto Road กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Hotel โรงแรมริเวอร์แคว
    View River Kwai Hotel โรงแรมริเวอร์แคว

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กาญจนบุรี โรงแรมริเวอร์แคว นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมริเวอร์แคว ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรีชา, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ โรงแรมริเวอร์แคว

  10. Full Frame Resort Full Frame Resort

    789 Moo.1 กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Full Frame Resort Full Frame Resort
    View Full Frame Resort Full Frame Resort

    Full Frame Resort อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกาญจนบุรี ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกาญจนบุรี ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Full Frame Resort

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By