There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 11 November 2022 in Surat Thani With the following

  1. Starbay Samui 2 Bed Deluxe #5 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดละไม

    146/4 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Starbay Samui 2 Bed Deluxe #5 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดละไม
    View Starbay Samui 2 Bed Deluxe #5 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดละไม

  2. Ark Bar Beach Resort อาร์ค บาร์ บีช รีสอร์ท

    159/89 Moo 2 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Ark Bar Beach Resort อาร์ค บาร์ บีช รีสอร์ท
    View Ark Bar Beach Resort อาร์ค บาร์ บีช รีสอร์ท

    อาร์ค บาร์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน เฉวง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน. บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ อาร์ค บาร์ บีช รีสอร์ท

  3. Moonstone Studio มูนสโตน สตูดิโอ

    117/5 Bantai Moo 6 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Moonstone Studio มูนสโตน สตูดิโอ
    View Moonstone Studio มูนสโตน สตูดิโอ

    มูนสโตน สตูดิโอ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะพะงัน ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะพะงัน คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ มูนสโตน สตูดิโอ

  4. Villa Banthai 13 -3Bed Pool Home in Koh Samui Villa Banthai 13 -3Bed Pool Home in Koh Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Banthai 13 -3Bed Pool Home in Koh Samui Villa Banthai 13 -3Bed Pool Home in Koh Samui
    View Villa Banthai 13 -3Bed Pool Home in Koh Samui Villa Banthai 13 -3Bed Pool Home in Koh Samui

    Villa Banthai 13 -3Bed Pool Home in Koh Samui ตั้งอยู่ในย่านแม่น้ำ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะสมุย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของVilla Banthai 13 -3Bed Pool Home in Koh Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Banthai 13 -3Bed Pool Home in Koh Samui พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  5. Enjoy Beach Hotel เอนจอย บีช โฮเต็ล

    49 M.1 Fisherman village เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Enjoy Beach Hotel เอนจอย บีช โฮเต็ล
    View Enjoy Beach Hotel เอนจอย บีช โฮเต็ล

    เอนจอย บีช โฮเต็ล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะสมุย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), ดำน้ำ, บริการนวด, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ เอนจอย บีช โฮเต็ล

  6. Coconut Grove Hotel, Chaweng Beach, Koh Samui สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 20 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 1000 ตร.ม. – หาดเฉวง

    Coconut Grove Hotel, Ark Bar Soi 1, Chewang Beach Road, Chawang, Koh Samuii เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Coconut Grove Hotel, Chaweng Beach, Koh Samui สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 20 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 1000 ตร.ม. – หาดเฉวง
    View Coconut Grove Hotel, Chaweng Beach, Koh Samui สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 20 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 1000 ตร.ม. – หาดเฉวง

  7. Samui Green Hotel สมุย กรีน โฮเต็ล

    17/52 Moo 3 Tambon Bo Phut, Chaweng Beach, Koh Samui เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Samui Green Hotel สมุย กรีน โฮเต็ล
    View Samui Green Hotel สมุย กรีน โฮเต็ล

    สมุย กรีน โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน เฉวง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ผ้าขนหนู, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ สมุย กรีน โฮเต็ล พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  8. Malibu Koh Samui Resort & Beach Club มาลิบู เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ บีช คลับ

    15/2 Moo 2, Chaweng Beach Road, Bophut, Koh Samui, เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Malibu Koh Samui Resort & Beach Club มาลิบู เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ บีช คลับ
    View Malibu Koh Samui Resort & Beach Club มาลิบู เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ บีช คลับ

    มาลิบู เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ บีช คลับ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, ห้องปลอดบุหรี่ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับกระดานปาเป้า, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) มาลิบู เกาะสมุย รีสอร์ต แอนด์ บีช คลับ เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะสมุย และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui
    View Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui

    Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui ตั้งอยู่ในย่านเฉวงน้อย ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของWan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Wan Hyud Villa No101 -1 Bed Apartment in Koh Samui

  10. Sam-kah Seaside Studio 2 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – เชิงมน

    16/6 Moo5 Bophut Koh Samui Surathani 84320 2 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Sam-kah Seaside Studio 2 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – เชิงมน
    View Sam-kah Seaside Studio 2 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – เชิงมน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By