There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 25 December 2022 in Phuket With the following

  1. 1STU at Dcondo Creek ,Kathu-Patong by FlatMonthly สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – กะทู้

    dcondo Creek Phuket ดีคอนโด ครีก ภ ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    1STU at Dcondo Creek ,Kathu-Patong by FlatMonthly สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – กะทู้
    View 1STU at Dcondo Creek ,Kathu-Patong by FlatMonthly สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – กะทู้

  2. Villa Hoata by tropicLook Villa Hoata by tropicLook

    Soi Naya ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Hoata by tropicLook Villa Hoata by tropicLook
    View Villa Hoata by tropicLook Villa Hoata by tropicLook

    Villa Hoata ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างในหาน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของVilla Hoata ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Hoata ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  3. OYO 422 Jane Homestay and Resort โอโย 422 เจน โฮมสเตย์ แอนด์ รีสอร์ต

    47/36 Moo4, Wiset Rd., Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    OYO 422 Jane Homestay and Resort โอโย 422 เจน โฮมสเตย์ แอนด์ รีสอร์ต
    View OYO 422 Jane Homestay and Resort โอโย 422 เจน โฮมสเตย์ แอนด์ รีสอร์ต

  4. Pearl Hotel โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต

    42 Montri Road, Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Pearl Hotel โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต
    View Pearl Hotel โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต

    โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต ตั้งอยู่ในย่าน ภูเก็ตทาว์น ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  5. Tiras Patong Beach Hotel โรงแรมทีราส ป่าตอง บีช

    92/5 Thawewong Road, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Tiras Patong Beach Hotel โรงแรมทีราส ป่าตอง บีช
    View Tiras Patong Beach Hotel โรงแรมทีราส ป่าตอง บีช

    โรงแรมทีราส ป่าตอง บีช ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมทีราส ป่าตอง บีช เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Orchid Garden Hotel Patong โรงแรมออร์คิด การ์เดน ป่าตอง

    241/15 Soi Patong Wisky, Raj-U-Thid Rd., Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Orchid Garden Hotel Patong โรงแรมออร์คิด การ์เดน ป่าตอง
    View Orchid Garden Hotel Patong โรงแรมออร์คิด การ์เดน ป่าตอง

    โรงแรมออร์คิด การ์เดน ป่าตอง ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในภูเก็ต ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่โรงแรมออร์คิด การ์เดน ป่าตอง

  7. Rus Home Apartment รัส โฮม อพาร์ตเมนต์

    29/81 Moo. 2, Viset rd., Rawai, Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Rus Home Apartment รัส โฮม อพาร์ตเมนต์
    View Rus Home Apartment รัส โฮม อพาร์ตเมนต์

    รัส โฮม อพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่ในย่านหาดราไวย์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ห้องครัว มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, กาแฟสำเร็จรูป (ฟรี), ห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่รัส โฮม อพาร์ตเมนต์

  8. Chai Nam Condo -2Bed Beachfront at Bang Tao Phuket Chai Nam Condo -2Bed Beachfront at Bang Tao Phuket

    Phuket,Phuket,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Chai Nam Condo -2Bed Beachfront at Bang Tao Phuket Chai Nam Condo -2Bed Beachfront at Bang Tao Phuket
    View Chai Nam Condo -2Bed Beachfront at Bang Tao Phuket Chai Nam Condo -2Bed Beachfront at Bang Tao Phuket

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต Chai Nam Condo -2Bed Beachfront at Bang Tao Phuket จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของChai Nam Condo -2Bed Beachfront at Bang Tao Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในChai Nam Condo -2Bed Beachfront at Bang Tao Phuket ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  9. Farm House Resort 4BR Sleeps 8 w/ Private Pool วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 1200 ตร.ม. – กมลา

    Soi Bell ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Farm House Resort 4BR Sleeps 8 w/ Private Pool วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 1200 ตร.ม. – กมลา
    View Farm House Resort 4BR Sleeps 8 w/ Private Pool วิลลา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 1200 ตร.ม. – กมลา

  10. The Guide Pool House Kata Beach เดอไกด์ พูล เฮาส์ กะตะ บีช

    98/38-39 Patak Road, Tumbol Karon, Muang Distric, Phuket, 83110 Karon Beach, Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Guide Pool House Kata Beach เดอไกด์ พูล เฮาส์ กะตะ บีช
    View The Guide Pool House Kata Beach เดอไกด์ พูล เฮาส์ กะตะ บีช

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต เดอไกด์ พูล เฮาส์ กะตะ บีช จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), รถรับส่งสนามบิน, บริการเช่ารถ, ห้องอาหาร, บริการทัวร์ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการเครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, ตู้เย็น, ตู้เซฟในห้องพัก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, การตกปลา, การขี่ม้า, กีฬาทางน้ำ (ไม่ใช้เครื่องยนต์) ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเดอไกด์ พูล เฮาส์ กะตะ บีช ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By