There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 12 May 2023 in Phuket With the following

  1. 7Q Bangla Hotel โรงแรม7คิว บางลา

    159/14 Phangmuang Sai Kor Rd ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    7Q Bangla Hotel โรงแรม7คิว บางลา
    View 7Q Bangla Hotel โรงแรม7คิว บางลา

  2. Simplitel Hotel โรงแรมซิมพลิเทล

    470/4 Patak Road, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Simplitel Hotel โรงแรมซิมพลิเทล
    View Simplitel Hotel โรงแรมซิมพลิเทล

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง กะรน โรงแรมซิมพลิเทล เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป มีบริการในห้องพัก อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, อาบแดด ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก โรงแรมซิมพลิเทล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Seapines Villa Liberg ซีไพน์ วิลลา ลีเบิร์ก

    111 Moo 5, Soi Bang Ma Lao 2 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Seapines Villa Liberg ซีไพน์ วิลลา ลีเบิร์ก
    View Seapines Villa Liberg ซีไพน์ วิลลา ลีเบิร์ก

    ซีไพน์ วิลลา ลีเบิร์ก ตั้งอยู่ในย่าน สนามบินภูเก็ต ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ตู้นิรภัย นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ซีไพน์ วิลลา ลีเบิร์ก เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Villa Oxavia วิลลา ออกซาเวีย

    23/71 Soi Naya, Naiharn, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Oxavia วิลลา ออกซาเวีย
    View Villa Oxavia วิลลา ออกซาเวีย

  5. 1 STU @ DCondo Campus Resort Kuku by FlatMonthly สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – กะทู้

    DCondo Kathu DCondo Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    1 STU @ DCondo Campus Resort Kuku by FlatMonthly สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – กะทู้
    View 1 STU @ DCondo Campus Resort Kuku by FlatMonthly สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – กะทู้

  6. Baan Rosa บ้านโรซ่า

    69/18 Moo 3, Bangtao Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Rosa บ้านโรซ่า
    View Baan Rosa บ้านโรซ่า

    บ้านโรซ่า ตั้งอยู่ในย่าน บางเทา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด บ้านโรซ่า ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  7. Pitstop Guesthouse Pitstop Guesthouse

    patak road,kata beach center 98/73-98/74 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Pitstop Guesthouse Pitstop Guesthouse
    View Pitstop Guesthouse Pitstop Guesthouse

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต พิตสต็อป เกสท์เฮาส์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอาหาร, บริการซักรีด, คอฟฟี่ช็อป, บาร์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บิลเลียด ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด พิตสต็อป เกสท์เฮาส์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Anchan Boutique Hotel อัญชัญ บูทีค โฮเต็ล

    22/48 Soi-Ta-iad Cha-long ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Anchan Boutique Hotel อัญชัญ บูทีค โฮเต็ล
    View Anchan Boutique Hotel อัญชัญ บูทีค โฮเต็ล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต อัญชัญ บูทีค โฮเต็ล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ อัญชัญ บูทีค โฮเต็ล

  9. The Royal P Hotel Phuket The Royal P Hotel Phuket

    106/1-2 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Royal P Hotel Phuket The Royal P Hotel Phuket
    View The Royal P Hotel Phuket The Royal P Hotel Phuket

  10. Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket

    Phuket,Phuket,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket
    View Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket

    Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกมลา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของVilla Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้Villa Niyati-7Bed SeaView Pool Residence in Phuket เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By