There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 30 March 2022 in Surat Thani With the following

  1. The White Cottage เดอะ ไวท์ คอตเทจ

    N 180, MOO 1, BOPHUT เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    The White Cottage เดอะ ไวท์ คอตเทจ
    View The White Cottage เดอะ ไวท์ คอตเทจ

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง บ่อผุด เดอะ ไวท์ คอตเทจ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เดอะ ไวท์ คอตเทจ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะสมุย

  2. King’s Garden Resort คิงส์การ์เด้น รีสอร์ท

    12 Moo 2 Chaweng Beach Road, Bophut เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย


    View King’s Garden Resort คิงส์การ์เด้น รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะสมุย คิงส์การ์เด้น รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ห้องแต่งตัว นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน คิงส์การ์เด้น รีสอร์ท มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะสมุยยากจะลืมเลือน

  3. Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui

    Koh Samui,Suratthani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui
    View Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui

    Villa Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะสมุย ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะสมุยด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Maprow Palm No2 -2Bed Rental in Bophut Samui ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  4. View Rock Resort Koh Tao วิว ร็อค รีสอร์ต เกาะเต่า

    Hin Wong Bay,077955098 เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    View Rock Resort Koh Tao วิว ร็อค รีสอร์ต เกาะเต่า
    View View Rock Resort Koh Tao วิว ร็อค รีสอร์ต เกาะเต่า

    วิว ร็อค รีสอร์ต เกาะเต่า ตั้งอยู่ในย่าน ไทรรี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะเต่า ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, ฝักบัว, พื้นที่นั่งเล่น. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ เรือ, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะเต่า ด้วยจุดมุ่งหมายใด วิว ร็อค รีสอร์ต เกาะเต่า จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. BEACH FRONT VILLA REEF ! BEACH FRONT VILLA REEF !

    Bangpor beach,Maenam เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    BEACH FRONT VILLA REEF ! BEACH FRONT VILLA REEF !
    View BEACH FRONT VILLA REEF ! BEACH FRONT VILLA REEF !

  6. Lipa Talay Haa Lipa Talay Haa

    Lipa Noi เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Lipa Talay Haa Lipa Talay Haa
    View Lipa Talay Haa Lipa Talay Haa

  7. Koh Tao Toscana Resort เกาะเต่า ทอสคานา รีสอร์ท

    12/14 Moo3 เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Koh Tao Toscana Resort เกาะเต่า ทอสคานา รีสอร์ท
    View Koh Tao Toscana Resort เกาะเต่า ทอสคานา รีสอร์ท

    เกาะเต่า ทอสคานา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวโฉลกบ้านเก่า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะเต่า โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน สวน, กีฬาทางน้ำ จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เกาะเต่า ทอสคานา รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะเต่า นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Sea Breeze Bungalow บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 21 ตร.ม. – ท้องศาลา

    52/5 Moo 1 Bantai เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Sea Breeze Bungalow บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 21 ตร.ม. – ท้องศาลา
    View Sea Breeze Bungalow บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 21 ตร.ม. – ท้องศาลา

  9. Villa Blossom Dew D -3Bed Beachside Pool Samui Villa Blossom Dew D -3Bed Beachside Pool Samui

    Koh Samui,Suratthani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Blossom Dew D -3Bed Beachside Pool Samui Villa Blossom Dew D -3Bed Beachside Pool Samui
    View Villa Blossom Dew D -3Bed Beachside Pool Samui Villa Blossom Dew D -3Bed Beachside Pool Samui

    Villa Blossom Dew D -3Bed Beachside Pool Samui อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะสมุย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของVilla Blossom Dew D -3Bed Beachside Pool Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Villa Blossom Dew D -3Bed Beachside Pool Samui

  10. Hotel Avalon Samui โรงแรมอวาลอง สมุย

    191/6 Chaweng Beach Road เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Hotel Avalon Samui โรงแรมอวาลอง สมุย
    View Hotel Avalon Samui โรงแรมอวาลอง สมุย

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เฉวง โรงแรมอวาลอง สมุย เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ โรงแรมอวาลอง สมุย

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By